เอกนัฏซัดรบ.บิดเบือนความเดือดร้อนชาวนา

เอกนัฏซัดรบ.บิดเบือนความเดือดร้อนชาวนา

เอกนัฏซัดรบ.บิดเบือนความเดือดร้อนชาวนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษก กปปส. แถลง ซัดรัฐบาล บิดเบือนความเดือดร้อนชาวนา มาเป็นเรื่องการเมือง ใส่ร้าย กปปส. หนุนชาวนาล้มรัฐบาล ขัดขวางธนาคารปล่อยกู้

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ได้กล่าวถึงกรณีที่ชาวนาได้รับความเดือดร้อนจากโครงการรับจำนำข้าวว่า ถึงขณะนี้ทางรัฐบาลยังคงพยายามบิดเบือนความเดือดร้อนของชาวนาและนำมาโยงกับการเมือง อีกทั้ง กล่าวหาว่าทาง กปปส. หนุนชาวนาล้มรัฐบาล และขัดขวางธนาคารไม่ให้ปล่อยกู้ ซึ่ง กปปส. ไม่ได้มองเรื่องนี้ เป็นประเด็นทางการเมือง เพราะทั้งหมดเป็นความเดือนร้อนของชาวนาทั้งนั้น โดยปัญหาที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากการที่รัฐบาลไม่ยอมขายข้าวในโกดังแล้วนำเงินมาจ่ายให้ชาวนา จึงอยากให้รัฐบาลออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อปัญหาที่เกิดขึ้น หากรักษาการนายกรัฐมนตรี แก้ปัญหาไม่ได้ ก็ให้ลาออก แล้วหาคนอื่นมาทำหน้าที่แทน

ทั้งนี้ นายเอกนัฏ ยังกล่าวอีกว่า มีข่าวมาว่า มีบุคคลสำคัญระดับรัฐมนตรี ไปจ้างชาวไร่อ้อยให้ออกมาชุมนุมสนับสนุนรัฐบาล และคัดค้านการชุมนุมของ กปปส. อีกทั้งในขณะนี้ จะเห็นว่า ทางศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. และรัฐบาล พยายามทำทุกอย่างเพื่อคุกคามผู้ชุมนุม ซึ่งทาง กปปส. เอง พร้อมจะช่วยเหลือและปกป้องแกนนำพร้อมกับผู้ชุมนุมทุกคน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook