หนองคายจัดงานวันรวมน้ำใจสู่กาชาด ปี2557

หนองคายจัดงานวันรวมน้ำใจสู่กาชาด ปี2557

หนองคายจัดงานวันรวมน้ำใจสู่กาชาด ปี2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน พร้อมองค์กรท้องถิ่น นำสิ่งของบริจาคมอบเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย สมทบร้านมัจฉากาชาด ในงานวันรวมน้ำใจสู่กาชาด

จวนผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคายหลังเก่า อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย มีการจัดงาน "วันรวมน้ำใจสู่กาชาด" ปี 2557 โดยเปิดรับบริจาคเงิน และสิ่งของเครื่องใช้ จากหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนทั่วไป เพื่อใช้เป็นของรางวัลภายในร้านมัจฉากาชาด งานฉลองอนุสาวรีย์ปราบฮ่อ และงานกาชาดจังหวัดหนองคาย ประจำปี 2557 ระหว่างวันที่ 5 - 13 มีนาคมนี้

โดยตลอดทั้งวัน มีหน่วยงานนำเครื่องอุปโภคบริโภค เครื่องใช้ไฟฟ้า จักรยาน จักรยานยนต์ มามอบให้จำนวนมาก มี นายวิรัตน์ ลิ้มสุวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัด นางพจนา ลิ้มสุวัฒน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัด พร้อมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัด เป็นผู้รับมอบ

ทั้งนี้ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย ได้ออกร้านมัจฉากาชาด ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายกิจกรรมของงานฉลองอนุสาวรีย์ปราบฮ่อ และงานกาชาดจังหวัด เป็นประจำทุกปี โดยแต่ละปีมีประชาชนร่วมสนุกในกิจกรรมมัจฉากาชาด ร่วมจับรางวัลมัจฉากาชาดอย่างล้นหลาม การรับบริจาคจึงนับนับว่าเป็นการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ตามสโลแกนของกาชาด คือ "เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา" สำหรับผู้ที่ต้องการบริจาค สามารถบริจาคได้ที่ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook