นาวินตาร์ยินดีพลอยมีแฟนใหม่-แดนโวรักแพทตี้ยังหวาน

นาวินตาร์ยินดีพลอยมีแฟนใหม่-แดนโวรักแพทตี้ยังหวาน

นาวินตาร์ยินดีพลอยมีแฟนใหม่-แดนโวรักแพทตี้ยังหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวเด่นบันเทิง 'นาวิน ตาร์' ยินดี 'พลอย' มีแฟนใหม่ ขณะหนุ่ม 'แดน' โวรัก 'แพทตี้' ยังหวาน หนุ่ม 'ท็อป จรณ' ยัน 'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' น้อง 'ทับทิม' ปัดขึ้นคอนโด 'สเตฟาน' รับแม่หวงมีข่าว - 'หยก' โวทุ่มหมดตัวเปิดธุรกิจอาหารเสริมโวรัก 'แอม' แฮปปี้

นาวินตาร์ยินดีพลอยมีแฟนใหม่อุบพูดถึงยันจบนาน

ถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ สำหรับหนุ่มนาวินตาร์ ที่ล่าสุดอดีตหวานใจสาวพลอย – เฌอมาลย์ เพิ่งประกาศเปิดตัวแฟนใหม่เป็นหนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อแถมยังขยันเติมความหวานให้กันตลอด งานนี้พอเจอตัวหนุ่มต้าร์ เจ้าตัวก็ออกมายิ้มรับพร้อมแสดงความยินดีกับฝ่ายหญิงที่ได้เจอคนที่ถูกใจ แต่ไม่ขอพูดพาดพิงหรือพูดถึงรายละเอียดอื่นๆ เนื่องจากเห็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัว และตนกับฝ่ายหญิงก็ได้ถอยห่างความสัมพันธ์เหลือเพียงแค่พี่น้องกันมานานแล้ว ซึ่งตนเองตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีใครใหม่ และไร้แพลนควงสาวไปสวีตในวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ด้วย


แดนโวรักแพทตี้ยังหวานเล็งให้ของขวัญวาเลยไทน์

หนุ่มแดน วรเวช ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ารักๆเลิกๆกับหวานใจสาวแพทตี้ – อังสุมาลิน มาตลอด หลังจากที่ต้องเดินทางไปเรียนที่อังกฤษกว่า 6 เดือน งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจพร้อมอัพเดทเรื่องผลงานให้ฟังว่า ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดี ไม่ได้เลิกรากันตามที่เป็นข่าว และเตรียมของขวัญไว้เซอร์ไพรส์แฟนสาวในช่วงวันวาเลนไทน์ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเผยว่าจะเดินหน้าลุยงานผู้จัดละครต่อ และยังคงมีผลงานละครและภาพยนตร์ให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างแน่นอน


ท็อปจรณยันใบเฟิร์นพิมพ์ชนกน้องแย้มตรงสเปก

พระเอกหนุ่มท็อป จรณ ที่ยังคงถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับนางเอกวิกหมอชิต สาวใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ที่ดูทีท่าว่าจะมีสิทธิลุ้นให้พัฒนาไปมากกว่าพี่น้อง ซึ่งงานนี้หนุ่มท็อปก็ออกมายืนยันสถานะความสัมพันธ์ว่ายังคงเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น แต่ก็ยอมรับว่าฝ่ายหญิงสวย น่ารักตรงเสปกเช่นกัน ส่วนเรื่องจะพัฒนาความสัมพันธืหรือไม่นั้นคงต้องเป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งตนก้ไม่สามารถที่จะระบุได้ แต่ยืนยันว่าสถานะหัวใจตอนนี้ยังโสดสนิ


ทับทิมปัดขึ้นคอนโดสเตฟานรับแม่หวงมีข่าว

นางเอกสาวหน้าหวาน ทับทิม อัญญรินทร์ ที่ล่าสุดมีข่าวว่าย่องขึ้นคอนโดหนุ่มสเตฟาน สันติ งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธ พร้อมกับชี้แจงว่าไม่ได้มีการขึ้นคอนโดของฝ่ายชายแต่อย่างใด และไม่เคยไปหาใครที่คอนโดย่านนั้นด้วย ซึ่งคุณแม่ของตนก็ยังหวงและไม่เคยปล่อยให้ไปไหนคนเดียว และค่อนข้างที่จะห่วงเวลาที่มีข่าวเกิดขึ้น ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับฝ่ายชายนั้นก็ยังราบรื่นดี วาเลนไทน์ปีนี้หากว่างก็อาจจะมีไปทานข้าวด้วยกันปกติ


หยกโวทุ่มหมดตัวเปิดธุรกิจอาหารเสริมโวรักแอมแฮปปี้

ปิดท้ายข่าวกันที่นักแสดงสาวเซ็กซี่ สาวหยก – ธัญญกันต์ ที่ล่าสุดเพิ่งทุบกระปุกลงขันกับเพื่อนเปิดธุรกิจอาหารเสริม ซึ่งงานนี้ก็มีหวานใจหนุ่มแอม – ปฏิณญา มาคอยให้กำลังใจและร่วมแสดงความยินดีด้วย โดยสาวหยกเปิดใจว่า เป็นธุรกิจตัวใหม่ที่ตนตั้งใจทำร่วมกับเพื่อนๆ ซึ่งก็ลงทุนไปค่อนข้างเยอะ และยังจะมีธุรกิจร้านอาหารที่ลงขันกับแฟนหนุ่มที่เชียงใหม่ที่ใกล้จะเปิดตัวในเร็วๆนี้ ซึ่งตนก็เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร พร้อมเผยเรื่องหัวใจยังแฮปปี้ วาเลนไทน์ปีนี้ต่างฝ่ายต่างทำงาน ไม่ได้มีเวลาไปสวีตที่ไหนเหมือนกับคู่อื่นๆ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook