ฮือฮา!อาร์แบคคว้าบัวขาว+โก้ บีมิกซ์ ยืนแดนหน้าข่มขวัญคู่แข่ง

ฮือฮา!อาร์แบคคว้าบัวขาว+โก้ บีมิกซ์ ยืนแดนหน้าข่มขวัญคู่แข่ง

ฮือฮา!อาร์แบคคว้าบัวขาว+โก้ บีมิกซ์ ยืนแดนหน้าข่มขวัญคู่แข่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อาร์แบค เอฟซี ทำเซอร์ไพรส์ เซ็นสัญญา บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดัง กับ โก้ บีมิกซ์ อดีตนักร้อง rsเข้าร่วมทีมในตำแหน่งศูนย์หน้า พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ (16ก.พ.) ในเกมนัดแรกของปี 2014 ที่สนามม.รัตนบัณฑิต พบ ปากน้ำโพ เวลา18.00น.

อาร์แบค เอฟซี จับ "บัวขาว บัญชาเมฆ" นักมวยไทยชื่อดัง และ "โก้ บีมิกซ์" อดีตนักร้องค่ายอาร์เอส และนักเตะเพื่อนตำรวจ ทำศึกดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพและภาคกลาง ปิยะณัฐ รัตนเพียร ผู้จัดการทีม เผยทั้งคู่ซ้อมหนัก พร้อมลุยฤดูกาลใหม่แล้ว ได้สัญญาคนละ 1 ปี หากฟอร์มดีจะได้รับสัญญาต่อ ส่วนเป้าหมายของทีมอาร์แบค หวังติด 1 ใน 5 ของโซนก่อน หากได้เข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ถือว่าเป็นโบนัส

ปิยะณัฐ รัตนเพียร ผู้จัดการทีมกล่าวว่า "โดยภาพรวมทีมมีความพร้อมเป็นอย่างมาก และที่สำคัญสโมสรได้ดึง "บัวขาว บัญชาเมฆ" หรือชื่อจริง สมบัติ บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดัง ซึ่งปัจจุบันเป็นนักศึกษาของ ม.รัตนบัณฑิต และ "โก้ บีมิกซ์" จตุโชค วิระยะพงศ์ชัย อดีตนักร้องค่ายอาร์เอส และนักเตะเพื่อนตำรวจ เข้ามาอยู่ในสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่จะเล่นในตำแหน่งศูนย์หน้า ได้เซ็นสัญญากับทีมคนละ 1 ปี หากโชว์ฟอร์มได้ดี ก็จะพิจารณาต่อสัญญาให้ต่อไป

"สำหรับ บัวขาว นอกจากเจ้าตัวจะเป็นนักมวยไทยชื่อดังแล้ว ผมเคยเห็นเขาเล่นฟุตบอลอยู่ด้วย และมีทักษะที่ดีไม่น้อย จึงได้ดึงเข้าสู่ทีม ส่วน โก้ บีมิกซ์ ได้รู้จักกันตอนไปอบรมซี ไลเซ่นต์ และผ่านการเล่นกับสโมสรเพื่อนตำรวจ จึงถือว่ามีประสบการณ์ อยากให้มาช่วยทีมอาร์แบคในฤดูกาลนี้ โดยที่ผ่านมาทั้งคู่ได้มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมอย่างต่อเนื่อง พร้อมที่จะลุยฤดูกาลใหม่แล้ว"

เสี่ยณัฐ กล่าวปิดท้ายว่า " สโมสรจะเปิดตัวนักเตะใหม่ทั้ง 2 คน ในนัดแรกของฤดูกาล วันที่ 16 ก.พ.นี้ ที่อาร์แบค เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เอฟซี ที่สนามม.รัตนบัณฑิต ลาดพร้าว ซอย 107 เวลา 18.00 น. ส่วนเป้าหมายของทีม หวังที่จะติด 1 ใน 5 ของโซนก่อน และหากสุดท้ายได้เข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ถือว่าเป็นโบนัสที่ดี "

ภาพจาก FB - Banchamek Gym

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook