โกรธจัด!!คูเปอร์โต้สื่อออสซี่สกปรกเต้าข่าวลาออก+คลิป

โกรธจัด!!คูเปอร์โต้สื่อออสซี่สกปรกเต้าข่าวลาออก+คลิป

โกรธจัด!!คูเปอร์โต้สื่อออสซี่สกปรกเต้าข่าวลาออก+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สกอตต์ คูเปอร์ กุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ ออกมาโต้ข่าวเรื่องจะลาออกจากทีมกิเลนผยอง สุดยั๊วะถูกสื่อออสซี่เต้าข่าว ชี้เป็นการกระทำที่แสนสกปรก ประกาศลั่นพาทีมโค่น เมลเบิร์น ตอกหน้าแดนจิ้งโจ้

หลังจากที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา(13 ก.พ.) มีข่าวออกมาจากสื่อของออสเตรเลียสำนัก The World Game ว่า สกอตต์ คูเปอร์ จะขอคุมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นนัดสุดท้ายในแมตช์พบ เมลเบิร์น วิคตอรี่ วันเสาร์นี้ จนเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วบนโลกอินเตอร์เน็ต

ล่าสุด สกอตต์ คูเปอร์ ได้ออกมาตอบโต่ข่าวดังกล่าวด้วยตัวเองว่า "ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงเเต่อย่างใด สื่อของออสเตรเลียพยายามประโคมข่าวเพื่อให้เกิดปัญหาขึ้นกับในทีม เมืองทองฯ ซึ่งเหตุการณ์เช่นนี้ถือเป็นสิ่งสกปรกมาก"

"ผมไม่แคร์กับข่าวนี้ และใช้โอกาสนี้เปลี่ยนเป็นเเรงผลักดันเพื่อให้ทีมมีสปิริตมากขึ้น โดยเราจะลงสนามด้วยหัวใจสู้ที่มากขึ้นเกิน 100 และจะเอาชนะ เมลเบิร์นฯ ให้ได้"

"ส่วนเรื่องข่าวลือต่างๆนั้น ผมอยากจะบอกว่า ตอนนี้ผมยังมีสัญญาอยู่กับเมืองทองฯ ดังนั้นจะขอคุมทีมต่อไป จนกว่าจะมีข้อตกลงระหว่างสองฝ่ายให้ต้องแยกทางกัน"

สำหรับศึก เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2014 รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 3 ระหว่าง เมลเบิร์น วิคตอรี่ กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะทำการแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าประเทศไทย 4 ชั่วโมง) ที่สนามคาดิเนีย พาร์ค, เมืองจีลอง ประเทศออสเตรเลีย โดยผู้ชนะของแมตช์นี้จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม สายจี ร่วมกับกว่างโจว เอเวอร์แกรนเด้, ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส์ และ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต่อไป

คูเปอร์โต้สื่อออสซี่สกปรกเต้าข่าวลาออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook