ไนกี้ปัดขึ้นแท่นลูกรักคุณบอย-ทาทารับเลิกแฟนต่างชาติ

ไนกี้ปัดขึ้นแท่นลูกรักคุณบอย-ทาทารับเลิกแฟนต่างชาติ

ไนกี้ปัดขึ้นแท่นลูกรักคุณบอย-ทาทารับเลิกแฟนต่างชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบรวมข่าวบันเทิง!'ทาทา'รับเลิกแฟนฝรั่งแล้ว ด้าน สาว 'เทย่า' โวงานรุมยังไม่เซ็นสัญญาExact ขณะที่ 'คริส หอวัง' รับดูใจไฮโซเซนเล็งพาทำบุญวาเลนไทน์ ฟาก 'กาย รัชชานนท์' ลุ้นฮารุท้องถือเคล็ดรอชัวร์บอก - 'ไนกี้' ปัดขึ้่นแท่นลูกรัก 'คุณบอย' ไม่ซีเรียสคนเทียบ 'โตโน่'

ทาทารับเลิกแฟนฝรั่งแล้วแจงงานรุมทำห่างยันจบดีไม่เข็ดรัก

ออกมาประกาศยอมรับว่าเลิกรากับแฟนฝรั่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวทาทา ยัง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุของการถอยห่างความสัมพันธ์ในครั้งนี้ว่าเป็นเรื่อของเวลา เนื่องจากตนนั้นห่วงทำงานและทุ่มเทให้กับการทำงานมากกว่า จึงทำไม่มีเวลาได้ดูแลสวีตหวานกับอดีตแฟนหนุ่ม และทำให้ความสัมพันธ์ค่อยๆถอยห่างออกไป ซึ่งทุกอย่างในครั้งนี้ก็จบลงได้ด้วยดีไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่ 3 ที่เข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้เข็ดกับความรัก แต่ตอนนี้ขอโฟกัสกับงานและดูแลสุขภาพของตัวเองก่อน

 

เทย่าโวงานรุมยังไม่เซ็นสัญญาExactไร้ปัญหาห่างแฟน

สำหรับสาวเทย่า โรเจอร์ ที่ก่อนหน้านี้ห่างหายหน้าไปจากวงการซะนาน ล่าสุดได้มีโอกาสหวนมาร่วมงานกับทางค่าย Exact หลายคนเลยจับตาว่าจะจับปากกาเซ็นสัญญาเป้นเด็กในสังกัดคุณบอย – ถกลเกียรติ หรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่าตอนนี้มีงานละครและงานอื่นๆติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ได้ตกลงปลงใจหรือคิดที่จะเซ็นสัญญากับใคร ซึ่งตนก็พร้อมยินดีร่วมงานๆได้กับทุกฝ่าย ส่วนเรื่องความรักกับแฟนฝรั่งนั้นก็ยังแฮปปี้ดีมี่ปัญหา แม้ว่าจะต้องอยู่ห่างไกลกันก็ตาม

 

คริสหอวังรับดูใจไฮโซเซนเล็งพาทำบุญวาเลนไทน์

ส่วนทางด้านสาวสวย เริ่ด เชิ่ด อย่างสาวคริส หอวัง ทีดูท่าว่าจะโสดได้ไม่นาน เพราะล่าสุดเจ้าตัวก้ออกมายืดอกยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับ ไฮโซหนุ่ม "เซน" ธนาภุช คูหาเปรมกิจ มาซักระยะ โดยรู้จักกันผ่านทางกลุ่มเพื่อน พร้อมเผยวันวาเลนไลน์ปีนี้ก้เตรียมควงหวานใจไปเข้าวัด ไหว้พระ ทำบุญ หนุนรักให้มั่นคงอีกด้วย

 

กายรัชชานนท์ลุ้นฮารุท้องแจงถือเคล็ดรอชัวร์บอกโวงานรุม

ฟากหนุ่มกาย – รัชชานนท์ สุขประกอบ ที่ล่าสุดมีข่าวแว่วๆมาว่าภรรยาสาวฮารุ กำลังจะมีรข่าวดีเรื่องทายาทรอบ 2 แล้ว งานนี้หนุ่มกายก้ออกมาเปิดใจว่า ยังไม่ขอพูดถึงรายละเอียด แต่อยากให้ติดตามและคอยลุ้นไปพร้อมๆกัน ซึ่งตนนั้นก็ไม่ได้รู้สึกกดดันหรือซีเรียสอะไรเวลาที่มีคนมาถามถึงเรื่องการมีทายาทบ่อยๆ แต่ตนนั้นยังไม่อยากจะพูดมากไปกว่านี้ เพราะส่วนหนึ่งก้ถือเคล็ดด้วย ประกอบกับยังไม่แน่ใจ ซึ่งทางผู้ใหญ่เองก็รอลุ้นและยินดีกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมเผยช่วงนี้อาจจะไม่มีเวลาดูแลภรรยา เนื่องจากต้องทำงานค่อนข้างเยอะ แต่ก้เชื่อว่าฝ่ายหญิงจะเข้าใจไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

 

ไนกี้ปัดขึ้่นแท่นลูกรักคุณบอยไม่ซีเรียสคนเทียบโตโน่ย้ำโสด

ปิดท้ายกันที่ข่าวของหนุ่ม ไนกี้ - ธิติดล ที่มีงานละครอย่างต่อเนื่อง จนถูกจับตาว่ากำลังขึ้นแท่นเป็นลูกรักของคุณบอย – ถกลเกียรติ แถมยังมีข่าวเม้าท์ว่าจะถูกดันแทนลุกหม้อตกกระป๋องอย่างหนุ่มโตโน่ - ภาคิน อีกต่างหาก งานนี้หนุ่มไนกี้ ก็ออกมาปฏิเสธพร้อมกับชี้แจงว่า ไม่ได้ขึ้นแท่นเป็นลุกรักของผู้ใหญ่แต่อย่างใด แต่ตนคิดว่าน่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่ผู้ใหญ่ให้งานทำอย่างต่อเนื่องมากกว่า ซึ่งตนก็พร้อมทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่และดีที่สุด และไม่เคยคิดว่ามาแทนที่หนุ่มโตโน่อย่างที่เป็นข่าว พร้อมเผยเรื่องหัวใจตอนนี้ยังโสดสนิท ขอโฟกัสที่งานให้เต็มที่ก่อน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook