มูรินโญรับหากสิงห์วืดพรีเมียร์ขอให้หงส์ซิวแชมป์

มูรินโญรับหากสิงห์วืดพรีเมียร์ขอให้หงส์ซิวแชมป์

มูรินโญรับหากสิงห์วืดพรีเมียร์ขอให้หงส์ซิวแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จริงๆ นะ? โชเซ มูรินโญ นายใหญ่สิงห์บลูส์ รับ หากทีมตนเองวืด แชมป์พรีเมียร์ ก็ขอให้ เบรนเดน ร็อดเจอร์ส นำลิเวอร์พูล เข้าป้าย ชี้ได้เปรียบทีมอื่นไม่ต้องเล่นถ้วยยุโรป

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่สเปเชียลวัน ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมาหนุนหลัง เบรนเดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ หลังจากทำคะแนนไล่จี้ เชลซี มาเหลือเพียง 4 คะแนนเท่านั้น

"หากเราไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ ผมก็อยากให้ เบรนเดน คว้าแชมป์ได้ เพราะเขาเป็นเพื่อนผม เมื่อผมต้องแข่งกับเพื่อนของผม ผมก็อยากชนะ และเขาก็อยากชนะ แต่หากผมไม่ชนะ ผมก็อยากให้ เบรนเดน ทำได้" มูรินโญ กล่าว

ทั้งนี้ มูรินโญ ยังกล่าวด้วยว่า ตอนนี้ หงส์แดง ตามหลัง เชลซี เพียง 4 คะแนน แต่ทีมจากแอนฟิลด์ไม่ต้องพะวง
เรื่องโปรแกรมยุโรป ซึ่งเป็นสิ่งที่ได้เปรียบกว่าทีมอื่นๆ ยกตัวอย่างเช่น เราต้องเจอ กาลาตาซาราย ที่อิสตันบูลในวันพุธ และจะมาพบ ฟูแลม ในวันอาทิตย์ พวกชิวาว่า ของเบรนเดน ไม่ต้องเจอแบบนี้ในระหว่างช่วงกลางสัปดาห์ก็ได้พักผ่อน และลงซ้อมเบาๆ ดังนั้น ผมต้องบอกว่า ชิวาว่าของเขานั้น มีข้อได้เปรียบนั่นเอง

ทั้งนี้ มูรินโญ ซึ่งเคย แต่งตั้ง ร็อดเจอร์ส เป็นกุนซือทีมเยาวชนของเชลซี เมื่อครั้งคุมทีมเชลซีสมัยแรก ทำให้ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เปรียบเหมือนศิษย์กับอาจารย์ อีกทั้งยังมีการขอคำปรึกษากันเป็นประจำด้วย

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook