โค้ชแอนย้ำห้ามประมาทราชนาวี-หวังมีแต้มติดมือ

โค้ชแอนย้ำห้ามประมาทราชนาวี-หวังมีแต้มติดมือ

โค้ชแอนย้ำห้ามประมาทราชนาวี-หวังมีแต้มติดมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฮดโค้ชนนทบุรี ยอมรับไปเยือน ราชนาวี ประเดิมสนาม 'ฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2014' 16 ก.พ. นี้ ไม่ใช่ง่าย ย้ำแข้งห้ามประมาท เชื่อมีลุ้นเก็บแต้มกลับออกมา

ความพร้อมของ "ผึ้งพิฆาต" นนทบุรี ในเกมบุกไปเยือน ราชนาวี  ในศึก "ฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2014" นัดประเดิมสนามวันที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้ ที่สนามกีฬาภูติอนันต์ บางนา เวลา 16.00น. 

ล่าสุดทาง "โค้ชแอน" ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ เฮดโค้ชนนทบุรี เผยว่า "ตอนนี้ทีมพร้อมสมบูรณ์ 100 % เหลือเพียงต้องเช็กความฟิต ภูดิท โตสงเคราะห์ กัปตันทีม ที่กล้ามเนื้อฉีกในนัดอุ่นเครื่อง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 ก.พ. แต่ตอนนี้กลับมาซ้อมได้แล้วคาดว่าน่าจะส่งชื่อลงในเกมเจอราชนาวี ด้วย " 

ขณะที่เป้าหมายในเกมนี้ทางกุนซือ "คิลเลอร์บี" กล่าวว่า "เราได้อุ่นเครื่องมา 3 นัด ก็ถือว่าเพียงพอแล้ว เนื่องจากไม่อยากให้นักเตะล้าเกินไป  ซึ่งได้เห็นข้อเสีย จุดอ่อนต่างๆ มาพอสมควร และได้ปรับแก้กัน ถือว่าการไปเยือนราชนาวี นั้นไม่ใช่งานง่ายแน่นอน พยายามเตือนนักเตะว่าห้ามประมาท ยิ่งเกมนี้ ราชนาวี ได้เล่นในบ้านด้วย น่าจะเป็นเกมที่ยากสำหรับนนทบุรี แน่ๆ แต่ถ้าหากว่านักเตะเล่นได้ตามแท็กติก เหมือนเกมที่ อุ่นเครื่องพ่าย ชลบุรี บลูเวฟ 3-5 เชื่อว่าเราก็มีลุ้นเบียดแย่งแต้มกลับออกมาเหมือนกัน"

ส่วนกรณี สนามสถาบันบำราศนราดูร ที่เป็นรังเหย้าของ นนทบุรี ร่วมด้วย แคท เอฟซี, กรมทางหลวง และ สมุทรสาคร ทำให้ในสัปดาห์นี้ ต้องโยกโปรแกรมไปเตะ ที่ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ สะพานใหม่  ทาง "โค้ชแอน" แจงว่า "มีปัญหาติดขัดเรื่องถ่ายทอดสด ซึ่งทำให้สุดสัปดาห์นี้ ทีมที่ใช้รังเหย้าร่วมกับเราอย่าง สมุทรสาคร กับ กรมทางหลวง อาจจะต้องไปเตะที่ ม.นอร์ทกรุงเทพ ไปก่อน ส่วนสัปดาห์ต่อไปจะกลับมาเตะได้หรือไม่นั้น ตอนนี้ตอบไม่ได้ต้องรอคุยกับ ทางผู้ใหญ่ของสถาบันบำราศฯ อีกครั้ง " กุนซือโต๊ะเล็กนนท์ ชี้แจง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook