สุเทพขอบคุณมวลชนร่วมชุมนุมใหญ่ 14-16ก.พ.

สุเทพขอบคุณมวลชนร่วมชุมนุมใหญ่ 14-16ก.พ.

สุเทพขอบคุณมวลชนร่วมชุมนุมใหญ่ 14-16ก.พ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ปราศรัยเวทีราชประสงค์ ขอบคุณมวลชน มาร่วมชุมนุมใหญ่ 14-16 ก.พ. เมินเจรจาย้ำไม่เอารัฐบาลแห่งชาติ เชื่อ 'ยิ่งลักษณ์' อดเป็นนายกรัฐมนตรีอีก

บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร ของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่บริเวณแยกราชประสงค์ ขณะนี้กำลังคึกคัก ประชาชนเข้าร่วมชุมนุมอย่างหน้าแน่น เพื่อรับฟังการปราศรัยจาก นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. โดยวันนี้ได้เปลี่ยนการปราศรัยจากเวทีปทุมวันมาเป็นเวทีราชประสงค์ โดยนายสุเทพได้กล่าวว่า ในขณะนี้ประชาชนชาวไทยทุกคนรับทราบว่าบ้านเมืองกำลังวิกฤต เพราะการที่มีนักการเมืองและพรรคการเมืองที่ไม่ดีเข้ามาบริหารบ้านเมือง จึงได้พร้อมใจกันออกมาต่อสู้เพื่อขจัดปัญหาให้กับประเทศ

ทั้งนี้ มาตรการรักษาความปลอดภัยนั้น ได้มีการจัดการ์ดคอยดูแลอย่างเข้มงวดในทุกจุด

นอกจากนี้ นายสุเทพ ได้กล่าวถึง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. ถึงเหตุการณ์ขอคืนพื้นที่ชุมนุมและแถลงข่าวเมื่อวานนี้ว่า เป็นปฏิบัติการที่ล้มเหลว เป็นการแสดงและให้ข้อมูลเท็จ พร้อมกับได้กล่าวโจมตีนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และได้ฝากถึงนางสาวยิ่งลักษณ์ ว่า ไม่ต้องมาขอเจรจาด้วยอีก เพราะจะไม่มีการเจรจาเกิดขึ้นอีก
และก็ไม่เอารัฐบาลแห่งชาติตามที่เสนอมาด้วย อีกทั้งยืนยันว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ จะไม่มีโอกาสเป็นนายกรัฐมนตรี อีกแน่นอน

ทั้งนี้ นายสุเทพ ได้บอกกับประชาชนว่า ทางออกของประเทศในขณะนี้มีหนทางเดียว คือ ต้องเอา นางสาวยิ่งลักษณ์และคณะออกไป แล้วตั้งรัฐบาลที่ประชาชนยอมรับมาแก้ปัญหาประเทศ ประเทศก็จะเดินหน้าได้

 

----------------ข่าวที่เกี่ยวข้อง------------------

ม็อบแจ้งวัฒนะเข้มสกัดขอคืนพื้นที่-คปท.จ่อยกระดับ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=516707

หลวงปู่ฯบอกถกตร. ขอคืนพื้นที่16ก.พ.

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=516738

'สุเทพ' รอชาวนาสมทบไล่นายกฯ - หลวงปู่ถกตร.16กพ.

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=516761

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook