ชายต่างชาติพยายามกระโดดตึกตร.ชาร์ตตัวทัน

ชายต่างชาติพยายามกระโดดตึกตร.ชาร์ตตัวทัน

ชายต่างชาติพยายามกระโดดตึกตร.ชาร์ตตัวทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สน.ทองหล่อ เข้าชาร์ตตัวชายชาวออสเตรเลีย หลังเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ก่อนที่จะพยายามกระโดดลงมาจากอพาร์ทเม้นท์ ย่านเอกมัย

เมื่อเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ภานุภัทร กิตติพันธ์ สว.สส.สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติพยายามจะกระโดดจากที่สูง บริเวณอาคารเพชรทาวเวอร์ อพาร์ทเม้นท์ ซอยเอกมัย 23 จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม กำลังที่เกี่ยวข้อง และประสานรถกระเช้า จำนวน 1 คัน ที่เกิดเหตุเป็นอาคารห้องพักให้เช่าสูง 12 ชั้น บริเวณระเบียงห้อง 812 ชั้นที่ 8 พบ นายมาติน เบกเกอร์ อายุ 27 ปี ชาวออสเตรเลีย ยืนพูดจา อาการคล้ายขาดเสียสติ พร้อมนำสิ่งของภายในห้องโยนทิ้งออกนอกระเบียง และนำกล่องพลาสติกจำนวนมากมาวางขวางประตูห้องไว้

เจ้าหน้าที่ได้นำเบาะลมมากางบริเวณด้านล่างของอาคาร เนื่องจากเกรงว่าชายรายนี้จะกระโดดลงมาด้านล่าง ขณะที่ชายรายนี้ยังคงขว้างปาข้าวของลงมาอย่างต่อเนื่อง จึงประสานเจ้าหน้าที่สถานทูตออสเตรเลีย ขึ้นรถกระเช้าเกลี้ยกล่อมเป็นเวลากว่า 2 ชม. ระหว่างนั้น ตำรวจได้พังประตูห้องเข้าชาร์ตตัวได้ผลสำเร็จ ก่อนรีบนำตัวส่งใกล้เคียงเพื่อรักษาตัวสอบสวนทราบว่า นายมาติน เคยเป็นอดีตทหารเรือของประเทศออสเตรเลีย เพิ่งเดินทางมาเที่ยวประเทศไทย เมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา แล้วมาพบรักกับสาวไทยเจ้าของห้อง จะเริ่มมีอาการคุ้มคลั่งตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ทั้งนี้เจ้าตัวไม่ได้ต้องการสิ่งใด เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง ร.พ.เพื่อทำการรักษาโดยไม่ทำการแจ้งข้อหา

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook