มูรับสภาพสู้เรือไม่ได้พ่าย0-2ร่วงเอฟเอ

มูรับสภาพสู้เรือไม่ได้พ่าย0-2ร่วงเอฟเอ

มูรับสภาพสู้เรือไม่ได้พ่าย0-2ร่วงเอฟเอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ๋อยดิ! "น้ามู" ยอมรับความพ่ายแพ้ต่อ "เรือใบ" 0-2 ใน เอฟเอ คัพ รอบ 5 อย่างไม่มีข้อแก้ตัว พร้อมชี้ทีมที่ดีกว่าเป็นผู้ชนะ เหมือนเกมนัดก่อนที่ "สิงห์บลูส์" เล่นได้ดีกว่า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันเสาร์ที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยให้ความเห็นว่าคู่ต่อสู้ของเขาสมควรได้รับชัยชนะแล้ว เนื่องจากทำผลงานได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด และมองว่าการที่พวกเขาบุกไปพ่ายคู่แข่งไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะรู้ว่าเป็นงานที่หนักหนาอย่างไม่ต้องสงสัย
 
กุนซือวัย 51 ปี กล่าวว่า "ซิตี้ เล่นได้ดีกว่าพวกเรา และพวกเขาสมควรชนะ ฟุตบอลเป็นเรื่องเยี่ยมอยู่แล้วเมื่อทีมที่เล่นได้ดีกว่าเป็นผู้ชนะ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมที่ดีที่สุดในเกมนั้นเป็นผู้ชนะ และวันนี้ ทีมที่ดีที่สุดก็เป็นผู้ชนะเช่นกัน เราต้องให้เครดิตต่อลูกทีมของผมเหมือนกัน เพราะว่าวันนี้พวกเขาได้พิสูจน์แล้วว่าการจะชนะ ซิตี้ ถึง 2 ครั้ง และการชนะพวกเขาในเกมเยือนนั้นเป็นเรื่องยากมาก
 
"เครดิตที่ผมหมายถึงคือเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ส่วนวันนี้ สถานการณ์มันเป็นเรื่องปกติมาก เป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะวิเคราะห์ว่าใครจะชนะ พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุด และพวกเขาก็ชนะได้จริงๆ" มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์หลังตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย
 
นอกจากนี้ "เดอะ แฮปปี้ วัน" ยังได้ให้ความเห็นถึงผู้ตัดสิน ฟิล ดาวด์ ที่เป่าให้ลูกยิงของ ซามีร์ นาสรี่ เป็นประตูในนาทีที่ 67 ซึ่งเป็นลูกล้ำหน้า โดยมองว่าทำหน้าที่ได้ผิดพลาดจริง แต่ไม่ได้ทำให้เกมของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เล่นได้ดีขึ้น "ทีมผู้ตัดสินทำงานได้อย่างแย่ไหมในครึ่งหลัง? ใช่ แต่แม้ว่าจะมีผู้ตัดสินสุดเพอร์เฟ็กต์และจะทำให้ เชลซี ชนะเกมนี้? ไม่หรอก ลูกที่ 2 นั้นเป็นลูกล้ำหน้า แต่พวกเขาก็จะชนะ 1-0 เพราะว่าเราไม่ได้ใกล้เคียงกับการทำประตูได้ หรือแม้แต่จะทำให้พวกเขาได้ตื่นกลัวบ้าง"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook