เปเยโวแข้งเรือไม่คิดแค้นแต่โหดอยู่แล้ว

เปเยโวแข้งเรือไม่คิดแค้นแต่โหดอยู่แล้ว

เปเยโวแข้งเรือไม่คิดแค้นแต่โหดอยู่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เปเย" ชี้ชัด ไม่ได้เอาเรื่องการแก้แค้นมาเป็นชนวนในเกมที่ทัพ "เรือใบ" อัด "สิงห์บลูส์" 2-0 ใน เอฟเอ คัพ รอบ 5 ชี้เป็นเพราะทีมเล่นกันได้อย่างที่เคยมากกว่า

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้ความเห็นว่าการที่ทีมของเขาสามารถเอาชนะ เชลซี ได้ 2-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา ไม่ได้ต้องการแก้แค้นที่เคยพ่ายคาถิ่นมาในเกมนัดก่อนแต่อย่างใด โดยมองว่าบรรดานักเตะของเขานั้นเล่นกันได้อย่างที่ควรจะเป็นอยู่แล้วมากกว่า

"เรือใบสีฟ้า" หยุดสถิติชนะเกมลีก 11 นัดรวดในบ้าน ด้วยผลงานของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่บุกมาเอาชนะไปได้ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยในแมตช์นี้พวกเขาสามารถแก้แค้นได้สำเร็จ จากประตูของ สเตฟาน โยเวติช ตั้งแต่นาทีที่ 16 และปิดเกมด้วยผลงานของ ซามีร์ นาสรี่ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาเป็นสำรองในช่วงนาทีที่ 67 ทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

กุนซือวัย 60 ปี กล่าวว่า "มันไม่ใช่การแกแค้นที่ขับเคลื่อนเราในวันนี้ แน่นอนว่าเราไม่ได้ต้องการที่จะแพ้ เชลซี ในบ้าน 2 เกมติด วันนี้เราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งการตั้งรับ, การครอบครองบอล และแนวรุก เชลซี ไม่ได้โอกาสในการยิงมากมาย และนั่นมันสำคัญสำหรับเรามาก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงทำผลงานได้ตกลงในเกมพบกับ นอริช และ เชลซี ก่อนหน้านี้ แต่ด้วยฟอร์มที่ผมได้เห็นตอนซ้อมเมื่อวันศุกร์ (14 ก.พ.) ผมมั่นใจมากว่าเราจะมีเกมที่ดีในคืนนี้ และเราก็ทำได้"

"มันเป็นเรื่องง่ายที่ผมจะพูดถึงแท็กติกที่วางไว้ เพราะเราชนะ ผมไม่คิดว่าเรามีปัญหาเรื่องแท็กติกในการเจอกับ เชลซี ในเกมนัดก่อน เรารู้ว่าเราจะต้องเล่นกันอย่างไร ในเกมนั้น เรามี 2 สิ่งที่ต้องเปลี่ยนตั้งแต่เริ่ม คือเราพลาดและพวกเขาได้ประตู วันนี้การชนะมันไม่ได้มาจากแท็กติกที่ยอดเยี่ยมของผม ผมไม่ได้เชื่อสิ่งนั้น" ยอดโค้ชชาวชิลี ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook