ชินวรณ์ซัดนายกฯไม่ควรบริหารปท.อีกต่อไป

ชินวรณ์ซัดนายกฯไม่ควรบริหารปท.อีกต่อไป

ชินวรณ์ซัดนายกฯไม่ควรบริหารปท.อีกต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ' ปราศรัยเวที กปปส.แยกปทุมวัน โจมตี นายกรัฐมนตรี ไม่ควรบริหารประเทศอีกต่อไป เหตุทำราคายางตกต่ำ และชาวนาเป็นหนี้จากโครงการรับจำนำข้าว

บรรยากาศการชุมนุมของ กลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข (กปปส.) ที่บริเวณแยกปทุมวัน ขณะนี้ เริ่มคึกคัก มวลชนทยอยเข้าพื้นที่ต่อเนื่อง ขณะที่บริเวณด้านหน้าเวที มวลชนได้กางร่ม จับจองพื้นที่เพื่อรับฟังการปราศรัยอย่างคึกคัก ซึ่งวันนี้ ถือว่าสภาพอากาศค่อนข้างเป็นใจ ไม่ร้อนมากนัก

ด้านบนเวที นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัย พร้อมกล่าวว่า การชุมนุมของกลุ่ม กปปส. เป็นการชุมนุมด้วยความสันติ อหิงสา ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ตนขอให้กำลังใจในการต่อสู้เพื่อชัยชนะของมวลมหาประชาชน ซึ่งไม่มีอำนาจใดจะสู้อำนาจของประชาชนได้ และตนจะร่วมต่อสู้กับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. พร้อมกับมวลมหาประชาชนด้วย

นอกจากนี้ นายชินวรณ์ ยังได้ปราศรัยโจมตีการบริหารงานของรัฐบาล นโยบายในโครงการการรับจำนำข้าวที่ล้มเหลว ไม่สามารถจ่ายเงินให้กับเกษตรกรชาวนาได้ รวมถึงราคายางพารา ที่เป็นพืชเศรษฐกิจของประเทศ แต่ราคากลับตกต่ำลงทุกปี จากที่เคยได้ราคา 4 แสนล้านต่อปี ทุกวันนี้กลับเหลือเพียง 1 ใน 3 เท่านั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จึงไม่สมควรที่จะบริหารประเทศต่อไป เพราะไม่สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook