เขตดอนเมืองพร้อมจัดลต.ซ่อม ส.ก.23ก.พ.

เขตดอนเมืองพร้อมจัดลต.ซ่อม ส.ก.23ก.พ.

เขตดอนเมืองพร้อมจัดลต.ซ่อม ส.ก.23ก.พ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อำนวยการเขตดอนเมือง ยัน พร้อมจัดเลือกตั้งซ่อม ส.ก. เขตดอนเมือง 23 ก.พ.นี้ เผย คนมีสิทธิ์เกือบ 7 หมื่นคน

นายภูมิพัฒน์ ดำรงเกียรติศักดิ์ ผู้อำนวยการเขตดอนเมือง กล่าวถึงการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เขตดอนเมือง เขตเลือกตั้งที่ 2 (เฉพาะแขวงสีกันและแขวงสนามบิน) แทนตำแหน่งที่ว่าง ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ว่า ขณะนี้มีความพร้อมในทุกด้าน ทั้งวัสดุอุปกรณ์ บุคลากร และสถานที่ที่จะใช้เป็นหน่วยเลือกตั้ง ซึ่งได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนเป็นอย่างดี

ส่วนการรักษาความปลอดภัยประจำหน่วยเลือกตั้งนั้น แม้สถานการณ์ทางการเมืองจะเริ่มคลี่คลาย แต่ไม่ประมาท ได้ทำหนังสือถึงผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลดอนเมือง และผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 11 เสริมกำลังดูแลความปลอดภัยในการเลือกตั้งครั้งนี้ เชื่อว่า ทุกอย่างจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

พร้อมกันนี้ ได้เชิญชวนให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ ตั้งแต่เวลา 08.00 - 15.00 น. ที่หน่วยเลือกตั้งใกล้บ้าน พร้อมเตรียมหลักฐานแสดงตน ได้แก่ บัตรประจำตัวประชาชน บัตรข้าราชการ ใบขับขี่ที่มีหมายเลขประจำตัว 13 หลัก เพื่อเลือกคนดีมาบริหารงานของกรุงเทพมหานครให้เกิดประสิทธิภาพ

สำหรับการเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ ส.ก. แทนตำแหน่งที่ว่าง ในเขตเลือกตั้งที่ 2 มีทั้งหมด 105 หน่วยเลือกตั้ง ได้แก่ แขวงสนามบิน 28 หน่วยเลือกตั้ง แขวงสีกัน 77 หน่วยเลือกตั้ง และมีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง จำนวน 69,203 คน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook