เวนเกอร์ชมปืนแกร่งล้างตาหงส์ได้สำเร็จ

เวนเกอร์ชมปืนแกร่งล้างตาหงส์ได้สำเร็จ

เวนเกอร์ชมปืนแกร่งล้างตาหงส์ได้สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์แซน เวนเกอร์ ซูฮก ลูกทีม "ปืนใหญ่" โชว์ความแกร่ง ล้างอายเกมพ่าย "หงส์" ยับ ได้สำเร็จพร้อมเหน็บ มูรินโญ่ คืน ทำแต่เรื่องโง่ จนสร้างความเสื่อมเสียให้ "สิงห์บลูส์"

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดนิ่งของสโมสร อาร์เซน่อล ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ที่พา "ปืนใหญ่" เปิดรังเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ซูฮกลูกทีมแสดงความแข็งแกร่งด้านสภาพจิตใจ งัดฟอร์มหรูหักปีก "หงส์แดง" ล้างอายจากการพ่ายยับในเกมลีก

พร้อมให้สัมภาษณ์ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชอบทำแต่เรื่องโง่ๆ จนสร้างความอับอายให้ต้นสังกัด หลังให้สัมภาษณ์เหน็บว่าเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความล้มเหลว

นายใหญ่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เปิดใจหลังจบเกมว่า "มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเรา ที่จะต้องตอบสนองต่อผลงานที่น่าผิดหวังในเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อสัปดาห์ก่อน ผลที่ออกมาช่วยให้เราคว้าโอกาสเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเกม เอฟเอ คัพ ผมพอใจอย่างมากกับความมุ่งมั่นของลูกทีม คุณรู้สึกได้ว่าลูกทีมผมมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะใช้ทุกโอกาสเอาชนะ ลิเวอร์พูล ให้ได้"

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังให้สัมภาษณ์ตอบโต้ มูรินโญ่ ที่วิจารณ์เขาว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความล้มเหลวว่า "ผมไม่อยากไปมีส่วนร่วมกับเรื่องโง่ๆ แบบนั้น มันเป็นการให้สัมภาษณ์ที่ไร้ซึ่งความเคารพต่อคู่แข่ง ผมไม่อยากจะพูดถึงเขา ในงานแถลงข่าวของผม เท่าที่ผมรู้ก็คือเรื่องที่เกิดขึ้นจะสร้างความอับอายให้กับสโมสร เชลซี มากกว่าตัวผม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook