เปเยฯลั่น เปิดฉากบุกแลกบาร์ซ่าแน่

เปเยฯลั่น เปิดฉากบุกแลกบาร์ซ่าแน่

เปเยฯลั่น เปิดฉากบุกแลกบาร์ซ่าแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบบนี้สนุกแน่ เปเยกรินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ขอเปิดเกมรุกวัดความคมกั บ บาร์ซ่า ไปเลย ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 18 ก.พ.นี้

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันใช้แท็กติกเปิดเกมรุกแลกหมัดใส่ บาร์เซโลน่า สโมสรดังจากลา ลีกา สเปน อย่างแน่นอน ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์นี้

กุนซือชาวชิลี ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ว่า "เมื่อคุณต้องเจอบาร์เซโลน่าที่เป็นสุดยอดทีมแบบนี้คุณย่อมต้องพิจารณาสิ่งสำคัญทั้งหลาย แต่ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือการพยายามเป็นทีมเดิมที่คุณเคยเห็นอยู่ทุกสัปดาห์ในพรีเมียร์ลีก นี่คือสิ่งสำคัญสำหรับผมที่จะต้องเล่นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ และพยายามใช้บุคลิกนี้ในการเอาชนะ บาร์เซโลน่า"

"คุณไม่อาจเล่นโดยไม่พิจารณาว่ามีนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ข้างหน้าคุณ นอกจากนั้นคุณยังมีนักเตะคนอื่นๆ อีก แต่เราจะไม่เล่นโดยคิดถึงแต่การตั้งรับเพียงอย่างเดียวแน่และไม่คิดถึงเรื่องที่ว่าจะทำอย่างไรเมื่อได้บอลมาครองเลย เราจะเปิดฉากบุกเข้าใส่แน่" เปเยกรินี่ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook