เฟซบุ๊กPolicespokesmenสรุปขอคืนพื้นที่

เฟซบุ๊กPolicespokesmenสรุปขอคืนพื้นที่

เฟซบุ๊กPolicespokesmenสรุปขอคืนพื้นที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟซบุ๊ก Policespokesmen สรุปสถานการณ์การขอคืนพื้นที่ ในพื้นที่กรุงเทพฯ 18 ก.พ. 57 ห้วง 09.00 - 10.00 น.

1) ราชดำเนิน บนเวทีถ่ายทอดรายการทางช่องบลูสกายให้มวลชนติดตามสถานการณ์การชุมนุมในพื้นที่ต่าง ๆ จนท.ตร.ตั้งแถวบริเวณหน้าลานพลับพลามหาเจษฎาบดินทร์ โดยชุดเจรจา เรียกร้องให้แกนนำกลุ่ม กปท. มาเจรจากับทางชุดเจรจาของ ตร. อีกครั้ง/ มวลชนพักผ่อน - ติดตามสถานการณ์

2) ทำเนียบรัฐบาล นายสุเทพฯ ปราศรัยยืนยัน ไม่คืนพื้นที่โดยรอบทำเนียบรัฐบาลให้รัฐบาลโดยเด็ดขาด/ แกนนำ ได้แก่ นายสุเทพ, นายนิติธร ล้ำเหลือ, นายอุทัย ยอดมณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ ฯลฯ ประชุมประเมินสถานการณ์ในแนวบังเกอร์ที่หน้าประตู 5 ทำเนียบฯ/ นายกิตติชัย ใสสะอาด และ นายพิชิต ชัยมงคล ปราศรัยบนเวทีเชิญชวนมวลชนให้รีบออกมาร่วมชุมนุมที่ทำเนียบฯ

3) มท. นายถาวร เสนเนียม แถลงข่าวโจมตีการทำงานของ จนท.ตร. ว่ารับใช้แต่พรรคการเมือง ไม่รับใช้ประชาชน โดยเฉพาะกรณีเหตุการณ์สร้างสถานการณ์ต่าง ๆ ที่พื้นที่ชุมนุมกลุ่ม กปปส. ที่ไม่มีความคืบหน้า เรียกร้องรัฐบาล ปล่อยตัวมวลชน กคป. ที่ถูกจับที่ พน. โดยไม่แจ้งข้อกล่าวหาใด ๆ/ นายสมศักดิ์ โกศัยสุข กล่าวว่าจะปกป้องพื้นที่ มท. ไม่ให้ จนท. เข้าทวงคืนพื้นที่ได้

4) แจ้งวัฒนะ/ พระพุทธะอิสระ ปราศรัยบนเวทีว่ากลุ่มชาวนาที่ พณ. กำลังจะเดินทางมาร่วมชุมนุมกับกลุ่มฯ ที่แจ้งวัฒนะ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย เพราะมี จนท.ตร. เดินทางไปปิดล้อม - กล่าวขอบคุณมวลชนที่ไปช่วยขนของเปิดถนนเมื่อเช้า และให้กำลังใจมวลชนสู้ต่อไป - การเปิดถนนเพือมิให้ จนท.ตร. เข้ามาสลายการชุมนุม

5) อโศก/ เวทีไม่มีกิจกรรม - ถ่ายทอดรายการทางช่องบลูสกาย ให้มวลชนติดตามสถานการณ์การชุมนุมในพื้นที่ต่าง ๆ / มวลชนทำธุระส่วนตัว - พักผ่อน - รับประทานอาหาร

6) ราชประสงค์/ เวทีไม่มีกิจกรรม - ถ่ายทอดรายการทางช่องบลูสกายให้มวลชนติดตามสถานการณ์การชุมนุมในพื้นที่ต่าง ๆ / มีเพียงมวลชนเฝ้าพื้นที่ - มวลชนทำธุระส่วนตัว - พักผ่อน

7) สวนลุมพินี/ บนเวทีไม่มีกิจกรรม/ มวลชนพักผ่อน/ การ์ดตรวจสอบบุคคลเข้าออกพื้นที่อย่างเข้มงวด

8) ปทุมวัน/ เวทีไม่มีกิจกรรม - ถ่ายทอดรายการทางช่องบลูสกายให้มวลชนติดตามสถานการณ์การชุมนุมในพื้นที่ต่าง ๆ / มีเพียงมวลชนเฝ้าพื้นที่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook