หยาด หยาดทิพย์รับ14 ก.พ.มีหนุ่มให้แหวน

หยาด หยาดทิพย์รับ14 ก.พ.มีหนุ่มให้แหวน

หยาด หยาดทิพย์รับ14 ก.พ.มีหนุ่มให้แหวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'หยาด หยาดทิพย์' รับ 14 ก.พ. มีหนุ่มให้แหวน แย้ม เป็นหนุ่มลูกครึ่งอิตาลี กั๊กสัมพันธ์แค่เพื่อน

ช่วงนี้ดูเหมือนสาว "หยาด หยาดทิพย์" จะกำลังอินเลิฟ เพราะล่าสุด วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สาวหยาด ได้โชว์หวานด้วยการโพสต์แหวนผ่านอินสตาแกรม เพื่อเป็นการขอบคุณหนุ่มที่มอบให้ งานนี้ เจอตัวสาวหยาด ที่มาร่วมงาน Anniversary Wow Magazine Society ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยสาวหยาดเผยว่า

"ไม่มีอะไรเลยจริง ๆ เป็นเพื่อนค่ะ แต่ก็ยอมรับว่าสนิทกันค่ะ จริง ๆ ยังไม่อยากให้โฟกัสไปที่เรื่องนี้ เพราะว่าเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เพียงแค่เป็นโอกาสพิเศษ เขาก็ตั้งใจที่จะเอาอะไรน่ารัก ๆ มาให้ เราก็แค่โพสต์ขอบคุณ ตัวหยาดเอง ก็ยังไม่ค่อยอยากเปิดเรื่องหัวใจมากเท่าไหร่นัก เราอยู่วงการมานานเป็น 10 ปีแล้ว คิดว่า เวลาเปิดเผยอะไรมาก ๆ มันค่อนข้างมีเรื่องนู้นเรื่องนี้เข้ามา เรื่องบางเรื่องที่เป็นเรื่องส่วนตัว ก็ยังไม่ค่อยอยากพูดค่ะ"

เมื่อถามว่าได้คุยกำหนดสถานะกับหนุ่มคนสนิทหรือไม่ สาวหยาดกล่าวว่า "เขาเข้าใจค่ะ แต่ตอนแรกเค้าไม่รู้ว่าเราเป็นนักแสดง เพราะว่าเค้าไม่ใช่คนไทย แต่ตอนนี้เขาก็เข้าใจค่ะ เขาเพิ่งย้ายมาอยู่เมืองไทยได้ประมาณ 1 ปีค่ะ เป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ เรื่องที่ว่ารู้จักกันได้ไง ขอไม่บอกแล้วกันนะคะ สถานะตอนนี้ยังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook