เป้เผยค่ายืมมุ้ย9หลักพร้อมเซ็นสัญญา20ก.พ.นี้

เป้เผยค่ายืมมุ้ย9หลักพร้อมเซ็นสัญญา20ก.พ.นี้

เป้เผยค่ายืมมุ้ย9หลักพร้อมเซ็นสัญญา20ก.พ.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เผยค่ายืมตัว ธีรศิลป์ สู่อ้อมอก อัลเมเรีย มีมูลค่าสูงถึง 9 หลัก พร้อมมีออปชั่นในการซื้อขาดหากทำผลงานได้เข้าตา แย้มเบอร์ที่ มุ้ย จะได้น่าจะเป็นเบอร์ 18 ที่ว่างอยู่

ความเคลื่อนไหวการย้ายทีมของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของไทย และ กองหน้าตัวเก่งของ "เอสซีจี เมืองทองฯ" ทีมดังจาก "โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก" ในการเซ็นสัญญาในรูปแบบการยืมตัวเพื่อไปร่วมทีม อัลเมเรีย ทีมในระดับลาลีกาสเปนเป็นระยะเวลา 1 ปี

ล่าสุดในเบื้องต้นทีมงานไทย ลีกออนไลน์ได้สัมภาษณ์ "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เพื่อชี้แจงเรื่องการย้ายทีมในครั้งนี้และได้ทราบความคืบหน้าว่า "ในการเซ็นสัญญายืมตัวของ ธีรศิลป์ ในครั้งนี้ ค่าตัวไม่ใช่ 8 หลักอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่เป็นจำนวน 9 หลักด้วยกัน ซึ่งในอนาคตมีออปชั่นในการซื้อขาดด้วย แต่ทั้งนี้อยู่ที่ตัวของเขาเองว่าจะสามารถทำผลงานได้เข้าตาทีมงาน อัลเมเรีย มากน้อยแค่ไหน"

"ส่วนเรื่องเบอร์นั้นคร่าวๆ ที่ทราบมา ธีรศิลป์ น่าจะได้ใส่เบอร์ 18 ที่ว่างอยู่ แต่มีโอกาสที่จะเปลี่ยนได้เมื่อฤดูกาลใหม่เปิดฉากขึ้น"




ทั้งนี้มีการ ยืนยันว่า อัลเมเรีย จะมาทำการเซ็นสัญญากับ ธีรศิลป์ แดงดา ด้วยการยืมตัวอย่างเป็นทางการ 1 ปี พร้อมกับเปิดเผยรายละเอียดสัญญาต่างๆ ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 12.30 น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม รังเหย้าของ "กิเลนผยอง"


เครดิตภาพ : mtutd.tv

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook