วิคเตอร์ร่วมหนุนทีมแบดมินตันที.ไทนแลนด์

วิคเตอร์ร่วมหนุนทีมแบดมินตันที.ไทนแลนด์

วิคเตอร์ร่วมหนุนทีมแบดมินตันที.ไทนแลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท วิคเตอร์ สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัดแบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาแบดมินตันชื่อดัง ร่วมสนับสนุน ทีมขนไก่ ที.ไทยแลนด์

เมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่อาคารซีซี ทาวเวอร์ (หอการค้าไทย-จีน) มร.หมิง ชิง จาง ประธานกรรมการ บริษัท วิคเตอร์ สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์สินค้ากีฬาแบดมินตันชื่อดังของโลก ร่วมกับ "เดอะอ๋อง" อภิชัย ธีระรัตน์สกุล ประธานสโมสร ที.ไทยแลนด์ ทีมแบดมินตันชั้นนำของเมืองไทย ผนึกกำลังเซ็นสัญญาให้การสนับสนุนทีมอุปกรณ์กีฬาและชุดกีฬาให้แก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีม 

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ มร.หมิง ชิง จาง กล่าวว่า ทางผลิตภัณฑ์กีฬาวิคเตอร์ สปอร์ต มีจำหน่ายในประเทศไทยมาแล้วนับ 10 ปี แต่ทางบริษัทแม่ที่ไต้หวันได้เพิ่งเข้าทำตลาดอย่างจริง ๆ จัง ๆ เกือบปีแล้ว ส่วนการเลือกให้การสนับสนุนสโมสร ที.ไทยแลนด์ นั้น เพราะเห็นว่าเป็นทีมแบดมินตันระดับชั้นนำของเมืองไทย และประการสำคัญมีการฝึกสอนเยาวชนที่มีรูปแบบและตรงกับเป้าหมายของบริษัท ซึ่งเชื่อว่าเด็กๆไทยมีความสามารถทั้งทักษะแบเบสิก และจะก้าวไปสู่ระดับโลกได้ 
           
ขณะที่"เดอะอ๋อง" นายอภิชัย ธีระรัตน์สกุล ประธานสโมสร ที.ไทยแลนด์ กล่าวว่า ทีมเรามีนักกีฬาในสังกัดนับร้อยคน ถือว่าเป็นสโมสรชั้นนำที่มีผลงานมากมาย ส่งแข่งขันทั้งในระดับชิงแชมป์ประเทศและต่างประเทศ ซึ่งเชื่อว่าความร่วมครั้งนี้จะทำให้ผลงานของเด็กเราดียิ่งขึ้น
           
สำหรับสโมสร ที.ไทยแลนด์ แบดมินตัน คลับ สร้างบนพื้นที่โรงหนังพาต้าเดิม แถวปิ่นเกล้า เป็นพื้นยาง 8 คอร์ต อีกทั้งยังเปิดสอนแบดมินตันขั้นพื้นฐานสำหรับเด็ก ๆ และบุคคลทั่วไปที่มีอายุตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไป เพื่อออกกำลังกาย เพื่อการแข่งขัน รวมไปถึงเพื่อความเป็นเลิศทางด้านกีฬา ดำเนินการสอนโดย ทีมงานผู้สอนคุณภาพอดีตนักกีฬาทีมชาติ ชุดซีเกมส์ เอเชี่ยนเกมส์ และโธมัสคัพ เปิดบริการตั้งแต่ 08.00-24.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook