มือฆ่า "อเวจี" มอบตัวแล้ว อ้างทะเลาะการเมือง

มือฆ่า "อเวจี" มอบตัวแล้ว อ้างทะเลาะการเมือง

มือฆ่า "อเวจี" มอบตัวแล้ว อ้างทะเลาะการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ก.พ.) จากกรณี นายสามองค์ ไตรศรัทธา อายุ 36 ปี นักร้องนำและมือเบส ฉายา "อเวจี" ของวงเซอร์เรนเดอร์ ออฟ ดิวินิตี้ (Surrender of Divinity) วงร็อคแนวแบล็คเมทัล(Black Metal) ชื่อดัง ถูกแทงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ภายในบ้านเลขที่ 49/206 หมู่บ้านพัฒนชัย แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม. ซึ่งเป็นบ้านของผู้ตาย โดยภรรยาของผู้ตายระบุว่า ผู้ก่อเหตุคือนายปราการ หาญพันธุ์บุษกร หรือ สัน เป็นแฟนเพลงของสามี ที่นำเสื้อมาให้สกรีนแล้วนั่งดื่มเบียร์กับสามีก่อนเป็นศพ

ซึ่งในวันที่ 10 ม.ค. นายปราการ ผู้ต้องสงสัยได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า สาเหตุการฆ่ามาจากคำสั่งของซาตาน เนื่องจากผู้ตายทำลัทธิซาตานแปดเปื้อน 

ล่าสุด นายประคอง หาญพันธุ์บุษกร อายุ 57 ปี อาชีพทนายความ พ่อบุญธรรม พาตัว นายปราการ หาญพันธุ์บุษกร อายุ 26 ปี เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.สายไหมแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปที่บ้านผู้ตาย จากนั้นก็ได้นั่งกินเบียร์ด้วยกันแล้วเถียงเรื่องการเมืองอย่างรุนแรง เนื่องจากผู้ตายมีแนวคิดชื่นชอบกลุ่ม กปปส.และเคยเข้าร่วมชุมนุมด้วย ส่วนตนเองไม่ชอบผู้ชุมนุมกลุ่มนี้ ต่อมาผู้ตายได้หยิบมีดขึ้นมาจะทำร้าย ตนจึงแย่งมีดและแทงจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป กระทั่งบิดาเกลี้ยกล่อมให้มอบตัวดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ มือฆ่า "อเวจี" มอบตัวแล้ว อ้างทะเลาะการเมือง

นายปราการ ผู้ต้องหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook