หลวงปู่พุทธะอิสระลั่นไม่คืนพื้นที่ศูนย์ราชการ

หลวงปู่พุทธะอิสระลั่นไม่คืนพื้นที่ศูนย์ราชการ

หลวงปู่พุทธะอิสระลั่นไม่คืนพื้นที่ศูนย์ราชการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลวงปู่พุทธอิสระ ลั่น ไม่คืนพื้นที่ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ขณะยังไม่ส่งมวลชนไปสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม

บรรยากาศการการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. เวทีแจ้งวัฒนะ ในขณะนี้ ยังคงเป็นไปอย่างคึกคัก แม้สภาพอากาศในวันนี้จะร้อนจัด แต่กลุ่มผู้ชุมนุมยังคงรวมตัวติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ที่เวทีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแกนนำได้มีเปิดให้ประชาชนติดตามการถ่ายทอดสดการปราศรัยของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ที่มีการปราศรัยอยู่ที่สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ในขณะนี้ และสร้างความสนใจให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ที่เวทีแจ้งวัฒนะ ทาง หลวงปู่พุทธะอิสระ ยืนยัน จะไม่ส่งมวลชนไปสมทบ เพราะมองว่าไม่มีประโยชน์ เนื่องจาก รักษาการนายกรัฐมนตรี ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ ขณะที่การปฏิบัติการเข้าเจรจาขอคืนพื้นที่ถนนแจ้งวัฒนะ ของผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 นั้น หล่วงปู่พุทธะอิสระ เปิดเผยว่า เริ่มมีสัญญาณในการเปลี่ยนผู้รับผิดชอบ มาให้ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 โดย พล.ต.ท. วินัย ทองสอง แทน ซึ่งเกรงว่าจะมีการเข้ากระชับพื้นที่หลังจากนี้

อย่างไรก็ตามขณะนี้ อยู่ระหว่างการประสานทำความเข้าใจไปยัง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ผ่านวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์อีกครั้ง โดยยืนยันว่า การจะให้เปิดช่องจาราจรหนึ่งช่องนั้นไม่สามารถทำได้ เพราะต้องใช้พื้นที่ในการรองรับมวลชน อีกทั้ง การจารจรในพื้นที่แจ้งวัฒนะ นั้น ประชาชนก็สามารถใช้การได้ โดยใช้ถนนภายในศูนย์ราชการ แทนอยู่แล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook