มือฆ่านักร้องอเวจีพลิกคำ อ้างทะเลาะเรื่องลัทธิ ซาตานสิงร่าง

มือฆ่านักร้องอเวจีพลิกคำ อ้างทะเลาะเรื่องลัทธิ ซาตานสิงร่าง

มือฆ่านักร้องอเวจีพลิกคำ อ้างทะเลาะเรื่องลัทธิ ซาตานสิงร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ สวพ.91)

ฆาตกรโหดฆ่านักร้องวงอเวจีเข้ามอบตัว พลิกคำให้การอีก ทะเลาะเรื่องลัทธิ อ้างซาตานยืมร่างมาก่อเหตุ ปฏิเสธข้อกล่าวหา

(19 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ว่า นายปราการ หาญพันธุ์บุษกร อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่า นายสามองค์ ไตรศรัทธา นักร้องนำและมือเบส ฉายา "อเวจี" วงเซอร์เรนเดอร์ ออฟ ดิวินิตี้ ได้เข้ามอบตัวแล้ว พร้อมกับบิดาที่เป็นทนายความ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนทันที  

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้นำตัว นายปราการ มาแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน จากการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การวกวน หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าอ้างว่าทะเลาะวิวาทกันในเรื่องการเมือง แต่ล่าสุดพลิกคำให้การอีกอย่างหนึ่ง สารภาพว่าได้รู้จักกับ นายสามองค์ ผู้เสียชีวิตมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ในวันเกิดเหตุได้ไปหาผู้เสียชีวิตที่บ้าน มีการพูดคุยกันตามปกติ จนพูดถึงเรื่องลัทธิความเชื่อ

นายปราการ ยังให้การอีกว่า เป็นคนนับถือลัทธิซาตาน แต่ นายสามองค์ ได้พูดจาลบหลู่ลัทธิที่นับถือ คล้ายกับไม่เชื่อว่ามีจริง จึงเกิดมีปากเสียงกัน ใช้อาวุธมีดทำครัวกระหน่ำแทงใส่กว่า 30 แผล ก่อนจะหลบหนีไป หลังก่อเหตุถูกเจ้าหน้าที่กดดันทุกทาง ก่อนจะได้ปรึกษากับบิดาที่เป็นทนายและขอเข้ามอบตัวดังกล่าว

ทั้งนี้ นายปราการ ยังคงให้การเชิงภาคเสธ ไม่ยอมรับข้อกล่าวหา กล่าวอ้างว่า ซาตานเป็นผู้ลงมือฆ่า นายสามองค์ โดยใช้ร่างของตนเองเป็นสื่อกลางให้การก่อเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อให้คำให้การ เช่นเดียวกัน นางจารุวรรณ ภรรยาของนายสามองค์ ผู้เสียชีวิต ที่ไม่เชื่อคำพูดของ นายปราการ แต่ก็รู้สึกดีใจที่ผู้ต้องหาอยู่ในความควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook