พลังเพลิงเวอร์ชั่นไทยลีก เท160ล้าน บอร์ดหวังแค่กลางตาราง

พลังเพลิงเวอร์ชั่นไทยลีก เท160ล้าน บอร์ดหวังแค่กลางตาราง

พลังเพลิงเวอร์ชั่นไทยลีก เท160ล้าน บอร์ดหวังแค่กลางตาราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พลังเพลิง" ปตท.ระยอง แถลงข่าวเปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการ พร้อมทุ่มงบกว่า160 ล้านบาท ในการทำทีมและเพิ่มความจุรังเหย้าจากเดิมเป็น 12,000 คน ณ ศูนย์การค้าแหลมทองระยอง เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
เมื่อช่วงบ่ายของวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "ทัพพลังเพลิง" ปตท.ระยอง จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าแหลมทอง จังหวัดระยอง โดยมี พล.ต.ท. ดร. ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย ดร.ไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.จำกัด(มหาชน) , ปีเตอร์ วิธ หัวหน้าผู้ฝึกสอนนำทัพทีมงานนักเตะของสโมสร และ นายปิยะ ปิตุเตชะ นายก อบจ.ระยอง ร่วมเป็นเกียรติในงาน
 
ในส่วนของงบประมาณการทำทีมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าของสโมสรปตท.ระยอง ได้วางไว้ 2 ส่วน โดยงบของการทำทีมตั้งไว้ที่ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท วางนโยบายสร้างความสัมพันธ์กับแฟนคลับท้องถิ่นเพื่อทำให้สโมสรเป็นของชาวจังหวัดระยองทุกคน พร้อมทั้งตั้งเป้าจบในอันดับกลางตารางให้ได้ และงบประมาณอีกส่วนหนึ่งคือ 60 ล้านบาทที่จะใช้ในการปรับปรุงสนามเหย้าของเราให้มีความพร้อมยิ่งขึ้นโดยจะเพิ่มความจุจากเดิมเป็น 12,000 คน
 
โดย พล.ต.ท.ดร. ประวุฒิ ถาวรศิริ ผจก.ทีมปตท.ระยอง กล่าวว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณแฟนคลับของทีมที่ให้การสนับสนุนและเป็นแรงผลักดันในการนำทีมก้าวสู่ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกได้สำเร็จ ซึ่งเราถือเป็นสโมสรแรกในจังหวัดระยองที่ได้ขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุด และแนวทางของเราคือมุ่งมั่นให้ทีมเป็นของชาวจังหวัดระยองโดยเริ่มจากคำขวัญของสโมสรที่ว่า พลังเพลิงคว้าชัย พลังใจชาวระยอง ซึ่งได้มาจากร่วมประกวดของแฟนคลับ"
 
ทางด้าน ดร.ไพรินทร์ ชูโชติถาวร ปธ.เจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผจก.ใหญ่ บริษัท ปตท ผู้สนับสนุนสโมสร กล่าวว่า "ผมขอขอบคุณและแสดงความยินดีกับนักเตะ ทีมงานสต๊าฟโค้ชของสโมสรรวมไปถึงบรรดาแฟนคลับทุกคนที่สามารถพาทีมก้าวมาถึงจุดนี้ได้ สโมสรเรามีนโยบายที่ชัดเจนในการสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับชาวระยอง และในฤดูกาลหน้าเราจะมีการจัดกิจกรรมให้กับแฟนคลับได้ร่วมสนุกกันอย่างแน่นอนโดยเริ่มจากจัดรถบัสนำแฟนคลับไปเยือนสโมสรสิงห์ท่าเรือ ที่สนามแพท สเตเดี้ยม ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้"
 
ด้าน ปีเตอร์ วิธ กุนซือใหญ่ของสโมสร กล่าวว่า "ตอนนี้สภาพทีมของเราพร้อมเต็ม100กับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ เราได้ทำการเสริมทัพในตำแหน่งที่ต้องการ ซึ่งผมต้องขอบคุณบอร์ดบริหารทีมที่ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ และผมเชื่อว่าในฤดูกาลหน้าพลังเพลิงจะสามารถสร้างความโดดเด่นในการเล่นได้อย่างแน่นอน"
 
ส่วน กีรติ เขียวสมบัติ กองหน้าตัวเก่งของทีมเป็นตัวแทนนักเตะ กล่าวว่า "จากการที่เราได้ลงเกมอุ่นเครื่องในช่วงที่ผ่านมา ผมคิดว่าแม้ฤดูกาลหน้าเราจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นหลายตำแหน่ง แต่เราก็ได้ทำการเสริมนักเตะคุณภาพเข้ามาเพิ่มหลายราย อีกทั้งยังมีกุนซือที่มีความสามารถเข้ามาทำทีม ซึ่งจุดนี้ผมคิดว่าจะทำให้ทีมเราแข็งแกร่งขึ้นและสามารถต่อกรกับบรรดาบิ๊กทีมในลีกสูงสุดได้อย่างไม่เป็นรองใคร"
 
โดยบรรยากาศภายในงานแถลงข่าวเป็นไปอย่างคึกคักและได้รับความสนใจจากแฟนบอลพลังเพลิงที่เข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมให้บรรดาแฟนคลับได้ร่วมสนุกกับการเล่นเกมจับของรางวัลมากมาย ก่อนที่จะปิดท้ายงานแถลงข่าวด้วย มินิ คอนเสิร์ต จาก เอ็ม เดอะ สตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook