ป.รวบ3ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลมีนบุรี

ป.รวบ3ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลมีนบุรี

ป.รวบ3ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลมีนบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบ รวบ 3 ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลมีนบุรี ข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ กักขัง ข่มขืน ประทุษร้าย ผู้อื่น สารภาพทำมาแล้วหลายราย

นายธีรภพ หรือ เปา ชวนะปัญญา อายุ 42 ปี จ.สมุทรปราการ นายโชติ ฉิมแป้น อายุ 38 ปี และ นายสมัย หรือ ยาว โคตร์เพ็ชร อายุ 35 ปี จ.หนองคาย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ลงวันที่ 30 มกราคม 2557 ในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ หน่วงเหนี่ยวกักขัง หรือกระทำด้วยประการใดๆ ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพ ร่วมกันเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าไถ่ ข่มขืนกระทำชำเราโดยขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่อาจขัดขืนได้ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมได้ พร้อมของกลางที่ได้จากการปล้นทรัพย์หลายรายการ

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2556 ผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมพวกที่ยังหลบหนีอีก 2 คน รวม 5 คน ได้
ร่วมกันบุกเข้าไปปล้นทรัพย์ นายหนุ่ย และ น.ส.อ้อ (ทั้งสองนามสมมุติ) ซึ่งเป็นแฟนกัน ขณะกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ในบ้านพัก ในพื้นที่ย่านสายไหม กทม. โดยผู้ต้องหาอ้างตัวเป็น ตำรวจสังกัดกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติดขอเข้าตรวจค้นบ้านเพื่อหาสิ่งเสพติดก่อนจะพาตัวไปรีดเอาเงิน 1.1 แสนบาท และร่วมกันข่มขืน น.ส.อ้อจนสำเร็จความใคร่

สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ ซึ่งจากแนวทางการสืบสวน เจ้าหน้าที่พบว่าผู้ต้องหาทั้งหมดได้ร่วมกันก่อเหตุกับเหยื่อมาแล้วหลายราย และทุกครั้งจะอ้างตัวเป็นตำรวจทั้งหน่วยปราบปรามยาเสพติด ได้ก่อเหตุในพื้นที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ย่านสายไหม กทม. และละแวกใกล้เคียง หากเหยื่อเป็นหญิงสาวรูปร่างหน้าตาดี จะข่มขืนกระทำชำเราด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook