ย้ายดาบตำรวจฮีโร่เตะระเบิดรักษาร.พ.ตำรวจ

ย้ายดาบตำรวจฮีโร่เตะระเบิดรักษาร.พ.ตำรวจ

ย้ายดาบตำรวจฮีโร่เตะระเบิดรักษาร.พ.ตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองแพทย์ใหญ่ ร.พ.ตำรวจ เผย ย้าย ด.ต.ธีรเดช 'ฮีโร่ ไซด์คิก' จากวชิรพยาบาล เข้ารักษาต่อที่ ร.พ.ตำรวจ แล้ว

พล.ต.ต.ณรงค์ศักดิ์ เสาวคนธ์ รองนายแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า วันนี้ ได้มีการย้าย ด.ต.ธีรเดช เล็กภู่ อายุ 44 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรแสนสุข จ.ชลบุรี ซึ่งมีภาพปรากฏตามสื่อว่าเป็นผู้เตะระเบิดที่ถูกโยนเข้าใส่กลุ่มตำรวจ บริเวณสะพานผ่านฟ้า และ ด.ต.ธรรมนูญ ทัสสี อายุ 42 ปี ผู้บังคับหมู่งาน ป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรสอยดาว จ.จันทบุรี จากโรงพยาบาลวชิรพยาบาล มารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งอาการของ ด.ต.ธีรเดช ปลายแขนซ้ายฉีกขาด กระดูกขาและหัวแม่เท้าแตกทั้งสองข้าง ซึ่งทางวชิรพยาบาล ได้มีการยึดกระดูกทุกชิ้นไว้มาอย่างดี โดยหลังจากนี้ต้องเฝ้าระวังอาการติดเชื้ออย่างใกล้ชิด ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่า จะกลับมาเดินได้ตามปกติหรือไม่

ส่วน ด.ต.ธรรมนูญ กระดูกขาซ้ายหัก กระดูกโหนกแก้มด้านขวาแตกจากแรงระเบิด อาการสาหัส โดยต้องมีการนำเหล็กเข้าไปดามกระดูกโหนกแก้ม และเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดเช่นกัน

ขณะที่ อาการของ ส.ต.ต.ศราวุฒิ ชัยปัญหา ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรบางละมุง จ.ชลบุรี ที่ถูกยิงศีรษะเข้าทางหน้าผากทะลุท้ายทอย มีเลือดคั่งในสมอง ความดันโลหิตต่ำ หลังการผ่าตัดเมื่อวานนี้ คนไข้ยังไม่มีการตอบสนอง โดยยังต้องใช้ยากระตุ้นหัวใจ และยากระตุ้นความดัน และติดตามอาการอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook