ลือสนั่น!หงส์แดงแจมเซ็นฟรีซาญ่า

ลือสนั่น!หงส์แดงแจมเซ็นฟรีซาญ่า

ลือสนั่น!หงส์แดงแจมเซ็นฟรีซาญ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เสริมปีกเหอะพี่ ! สื่อ "มะกะโรนี" ตีข่าว "หงส์แดง" โดดเข้าร่วมแจมเซ้งฟรี ซาญ่า ช่วงซัมเมอร์นี้โดยมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอให้กับนักเตะรายนี้พิจารณาแล้ว

"สกาย อิตาเลีย" สื่อชื่อดังประเทศอิตาลี ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับทัพ "ปืนใหญ่" เมื่อจบซีซั่นนี้ และไม่มีทีท่าว่าจะขยายสัญญาออกไปแต่อย่างใด

รายงานจากแดน "มะกะโรนี" ระบุว่า อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งเป็นตัวเต็งคว้าดาวเตะวัย 31 ปี มาร่วมทีม แต่กระนั้นก็เชื่อกันว่า "หงส์แดง" พร้อมจะแย่งลายเซ็นต์ผู้เล่นรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ โดยแหล่งข่าวเปิดเผยอีกว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอ เพื่อดึงดูดใจให้ ซาญ่า มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ยังต้องเจอคู่แข่งอีกหลายทีม ที่ต้องการตัว ซาญ่า ซึ่งมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ปี 2007 และลงสนามไปแล้ว 267 นัด ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ), กาลาตาซาราย (ตุรกี) และ โมนาโก (ฝรั่งเศส)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook