เวนเกอร์ชี้ใบแดงเชสนี่ทำเกมจืด

เวนเกอร์ชี้ใบแดงเชสนี่ทำเกมจืด

เวนเกอร์ชี้ใบแดงเชสนี่ทำเกมจืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อาร์แซน เวนเกอร์ เซ็งจัด ระบุใบแดงของ วอยเชียค เชสนี่ ทำให้เกมกับ "เสือใต้" ไร้ความสนุกทั้งที่ก่อนหน้านั้นยังเป็นเกมระดับเวิลด์คลาส

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากความสามารถของ อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวโทษการทำงานของผู้ตัดสิน นิโคล่า ริซโซรี่ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่ "ไอ้ปืนใหญ่" แพ้คาบ้านให้กับ บาเยิร์น มิวนิค จากเยอรมัน 0-2 เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยระบุว่าการแจกใบแดงไล่ วอยเชียค เชสนี่ ออกจากสนามและให้จุดโทษแก่ทีม "เสือใต้" ทำให้เกมนี้จืดสนิท

เฮดโค้ชชาวฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์หลังความพ่ายแพ้ว่า "ผู้รักษาประตูของเราออกมาเล่นบอลจริงๆ และใบแดงก็ทำลายเกมนี้อย่างสิ้นเชิง ก่อนหน้านี้ยังเป็นเกมระดับสุดยอดด้วยซ้ำ การฟาวล์ที่เกิดในวันนี้คงไม่เกิดขึ้นใน พรีเมียร์ลีก แต่เราก็ยอมรับมัน ผมแค่รู้สึกผิดหวัง เกมนี้เป็นเกมที่เยี่ยมจนถึงแค่ช่วงครึ่งแรกเท่านั้น"

นอกจากนี้ยังกล่าวถึงลูกจุดโทษที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ตั้งแต่นาทีที่ 8 แต่ เมซุต โอซิล สังหารไม่สำเร็จด้วยว่า "เราควรจะยิงจุดโทษนั้นได้ เพราะเห็นได้เลยว่า บาเยิร์น ตั้งเกมได้เร็ว ผมคิดว่ามันส่งผลกับ เมซุต โอซิล ไม่น้อย เพราะหลังจากนั้น 5-10 นาทีเขายังส่ายหัวอยู่เลย ความมั่นใจเขาเป็นส่วนสำคัญของทีม มันทำให้เรากระหายจะเล่น แต่เกมนี้ยังไม่จบ เราจะสู้จนกว่าจะถึงตอนจบ"

ทั้งนี้เกมนัดต่อไป จะไปเล่นกันที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่เยอรมันบ้าง โดยจะฟาดแข้งกันในวันที่ 11 มีนาคม ซึ่งจากสกอร์ในนัดแรกทำให้ อาร์เซน่อล ไม่มีทางเลือก ต้องชนะตั้งแต่ 3 ประตูขึ้นไปเท่านั้น ถึงจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้

เวนเกอร์ชี้ใบแดงเชสนี่ทำเกมจืด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook