หลวงปู่ฯนำม็อบถึงตึกชิน3แล้วปักหลักเป่านกหวีดรอสุเทพ

หลวงปู่ฯนำม็อบถึงตึกชิน3แล้วปักหลักเป่านกหวีดรอสุเทพ

หลวงปู่ฯนำม็อบถึงตึกชิน3แล้วปักหลักเป่านกหวีดรอสุเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลวงปู่พุทธะอิสระ นำมวลชน กปปส. เวทีศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ถึงตึกชินวัตร 3 แล้ว ปักหลักด้านหน้า เป่านกหวีด ท่ามกลาง การรักษาความปลอดภัยเข้มข้น

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) แจ้งวัฒนะ ขณะนี้ ล่าสุด หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้นำขบวนมวลมหาประชาชน เวทีแจ้งวัฒนะ เคลื่อนมาถึงยังตึกชินวัตร 3 แล้ว โดยมีการใช้รถกระบะและรถบัสจำนวนหลายคันในการเดินทาง ซึ่งบรรยากาศที่ตึกชินวัตร ในขณะนี้ กลุ่มผู้ชุมนุมจำนวนมาก ได้มีการปักหลักปราศรัยด้านหน้าอาคาร โดยอยู่ระหว่างการปราศรัยโจมตีอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ภายในอาคารชินวัตร 3 นั้น มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ประมาณ 40 นาย คอยดูแลรักษาความปลอดภัยท่ามกลางความสนใจของพนักงานที่ทำหน้าที่อยู่ภายในอาคารเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม การจราจรบนถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาเข้าชั้นนอกสุด ขณะนี้นั้น ตั้งแต่บริษัท อีซูซุ ไปจนถึงโรงเรียนหอวัง เริ่มติดขัด แต่ยังคงสามารถเคลื่อนตัวไปได้เรื่อย ๆ

 

หน้าตึกชินวัตร 3 ม็อบ กปปส.เป่านกหวีด รปภ.เข้ม

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.บริเวณด้านหน้าอาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3 ถนนวิภาวดีรังสิต นำโดย หลวงปู่พุทธะอิสระจากเวทีแจ้งวัฒนะ เพื่อรอขบวนของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.จากเวทีปทุมวัน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย แกนนำยังคงปราศรัยโจมตีกดดัน กลุ่มธุรกิจในเครือชินวัตร บนรถกระจายเสียงสลับกับการร้องเพลงปลุกใจมวลชน ขณะที่กลุ่มผู้ชุมนุมที่ปักหลักบริเวณด้านหน้าได้เป่านกหวีด ปรบมือและร้องเพลง ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งนี้ทางการ์ด กปปส.บางส่วน ได้ขึ้นไปสังเกตการณ์บนทางด่วนโทลล์เวย์ เพื่อป้องกันคนร้ายซุ่มโจมตี หลังเกิดเหตุรถของ กปปส. ถูกยิงวานนี้

อย่างไรก็ตาม สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยอาคารยังเป็นไปด้วยความเข้มงวด เจ้าหน้าที่ รปภ.ได้นำรั้วและโซ่มาคล้องบริเวณด้านหน้า ขณะที่บางบริษัทที่เช่าอาคารบางแห่งประกาศหยุดและให้พนักงานเดินทางกลับแล้วเพื่อป้องกันความปลอดภัย ทั้งนี้ ในส่วนของกำลังตำรวจจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 จำนวน 4 สน.ประกอบด้วย สน.บางเขน บางซื่อ พหลโยธิน และ สน.สุทธิสาร กว่า 50 นาย ยังกระจายกำลังดูแลความสงบเรียบร้อยทั้งด้านในและนอกอาคาร

 

มวลชน กปปส.อโศก คึก! จ่อเคลื่อนพลไปปทุมวัน

สำหรับความเคลื่อนไหวของกลุ่ม กปปส.เวทีอโศก บริเวณแยกอโศก ล่าสุด แกนนำย่อยได้ขึ้นรถขยายเสียงนำมวลชนจำนวนมาก เคลื่อนที่ด้วยรถกระบะ รถจักรยานยนต์ และรถบรรทุก พร้อมหน่วยเคลื่อนที่เร็ว เคลื่อนไปตั้งขบวนที่เวทีปทุมวัน เพื่อไปรับ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ และ นายสกลธี ภัททิยกุล แกนนำหลักเวทีอโศก จากนั้น ก็จะเคลื่อนขบวนเพื่อไปสมทบกับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. และมวลชน กปปส. ที่ตึกชินวัตร 3 โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักมีการเปิดเพลงปลุกใจเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้มวลชน ขณะที่บริเวณพื้นที่เวทีอโศก คงเหลือไว้เพียงมวลชนบางส่วนที่ปักหลักชุมนุม เพื่อรักษาพื้นที่เวทีไว้ พร้อมนั่งติดตามสถานการณ์ความเคลื่อนไหว ผ่านการถ่ายทอดสดผ่านช่องบลูสกาย โดยมีการกระจายกำลังการ์ดอาสาคอยตรวจตราความปลอดภัยในพื้นที่ไว้ 

 

ม็อบ กปปส.มท.คนทยอยสมทบ-การ์ดตรึงเข้ม

บรรยากาศการชุมนุมของ กลุ่ม กปปส. ที่นำโดย สมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ หรือ สรส. ที่กระทรวงมหาดไทย ล่าสุดขณะนี้ ยังคงมีผู้ชุมนุม กปปส.ทยอยเดินทางมาสมทบพื้นที่ชุมนุมอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ มวลชนที่ปักหลักอยู่ในพื้นที่ยังคงพักผ่อนตามอัธยาศัย

ทั้งนี้ บรรยากาศทั่วไป ยังคงเงียบเหงา โดยพื้นที่การชุมนุมยังไม่มีกิจกรรมใดๆ เกิดขึ้น ในขณะที่ มาตรการรักษาความปลอดภัย การ์ดอาสายังคงตรึงกำลังรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดทางเข้าออกทุกจุดเพื่อป้องกันไม่ให้มือที่ 3 เข้ามาสร้างสถานการณ์

 

หลวงปู่พุทธะ นำ กปปส. บุกเอสซี ปาร์ค แล้ว

บรรยากาศการเคลื่อนขบวนของกลุ่ม กปปส. ที่นำโดย หลวงปู่พุทธะอิสระ จากอาคารชินวัตร ทาวเวอร์ 3 ในขณะนี้ ล่าสุด หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้นำมวลชนเคลื่อนออกจากอาคารชินวัตร 3 แล้ว โดยมุ่งหน้าไปตามถนนวิภาวดีรังสิต หลังจากที่กลุ่ม กปปส. เวทีสีลม และเวทีปทุมวัน นั้น มาสมทบที่อาคารชินวัตร แทนโดยขณะนี้ขบวนถึงโรงแรมเอสซี ปาร์ค ซึ่งเป็นโรงแรมในกลุ่มในเครือของบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ของครอบครัวรักษาการนายกรัฐมนตรี หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า รักษาการนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นั้น อาศัยอยู่ที่โรงแรมแห่งนี้เป็นเซฟเฮ้าส์

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศในขบวนในขณะนี้ มีประชาชนติดตามมาเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางประชาชนที่ต่างเดินทางมาสมทบขณะที่ประชาชน 2 ฝั่งถนนนั้น ได้โบกมือต้อนรับกันอย่างคึกคัก


มวลชน กปปส.ปทุมวัน ถึงตึกชินฯ 3 แล้ว ขณะที่ กปท.ร่วมสมทบ

บรรยากาศการเคลื่อนขบวนของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยอันสมบูรณ์โดยมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ล่าสุด นายอิสสระ สมชัย น.ส.อัญชะลี ไพรีรัก แกนนำ กปปส. นำกลุ่มผู้ชุมนุมจากเวทีปทุมวัน เคลื่อนขบวนมาถึงอาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3 ถนนวิภาวดีรังสิต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีผู้ชุมนุมจากเวทีสีลม มาร่วมสมทบภายหลัง พร้อมกันนี้ นายมั่นแม่น กะการดี แกนนำกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ (กปท.) กองทัพธรรม ได้นำกลุ่มผู้ชุมนุมจากสะพานผ่านฟ้า มาร่วมสมทบเช่นกัน โดยเมื่อมาถึงแกนนำผลัดเปลี่ยนปราศรัยโจมตีธุรกิจในเครือตระกูลชินวัตร โดยอ้างว่ามาจากการทุจริตคอร์รัปชั่น พร้อมระบุว่าจะปราศรัยจนกว่าหุ้นในเครือบริษัทชินวัตร จะตกไปอีกเรื่อยๆ อีกทั้งยังเรียกร้องให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี รับผิดชอบจากเหตุปะทะระหว่างผู้ชุมนุมและเจ้าหน้าที่ตำรวจในการขอคืนพื้นที่บริเวณสะพานผ่านฟ้าลีลาศ ในวันอังคารที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา

 

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :::::

คนสมทบกปปส.รอบุกตึกชิน3ทำเนียบ-นิติธรเติมเกมรุก

 http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=517839


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook