ป.รวบหนุ่มรับซื้อของเก่าอ้างเป็นตำรวจปส.

ป.รวบหนุ่มรับซื้อของเก่าอ้างเป็นตำรวจปส.

ป.รวบหนุ่มรับซื้อของเก่าอ้างเป็นตำรวจปส.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบ รวบ หนุ่มรับซื้อของเก่า อ้างตำรวจ ปส. ข่มขืนปล้นทรัพย์ เบื้องต้น รับสารภาพ - เจ้าหน้าที่ เร่งตามคนหลบหนี

นายเตชิต กนกฤทธิภรณ์ อายุ 35 ปี อาชีพรับซื้อของเก่า อยู่บ้านเลขที่ 686 หมู่ 3 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ถูกตำรวจกองปราบปรามจับกุมตัวได้ ร้านอาหารนายหมา ถนนสุขุมวิท ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังร่วมกับ นายธีรภพ หรือ เปา ชวนะปัญญา อายุ 42 ปี นายโชติ ฉิมแป้น อายุ 38 ปี และ นายสมัย หรือ ยาว โคตร์เพ็ชร อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันปล้นทรัพย์และข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อในลักษณะรุมโทรม หลอกผู้เสียหายว่าเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด มาขอตรวจค้นเหยื่อและอุ้มรีดเงิน

สอบสวน นายเตชิต รับสารภาพว่า รู้จักกับกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ เนื่องจากเคยเข้าไปเล่นการพนันในบ่อนแห่งหนึ่ง ย่าน จ.สมุทรปราการ จากนั้นจึงได้รับการชักชวนให้ร่วมลงมือก่อเหตุปล้นทรัพย์จากผู้เสียหาย โดยตนจะอ้างตัวเป็น ร.ต.อ. สังกัดกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) รับหน้าที่เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินมีค่าต่างๆ จากบ้านพักของผู้เสียหาย นอกจากนี้ ได้นำรถยนต์ของกลาง ซึ่งเป็นของผู้เสียหาย ไปจำนำไว้ที่บ่อนการพนัน ในพื้นที่ อ.ปากน้ำ จ.สมุทรปราการ ส่วนสาเหตุที่ลงมือนั้น เป็นเพราะกำลังตกงาน และต้องการหาเงินไปใช้เล่นพนันและเที่ยวเตร่ โดยยืนยันว่า เพิ่งร่วมก่อเหตุเป็นครั้งแรกเท่านั้น

ทั้งนี้ ชุดจับกุมได้นำผู้ต้องหาส่ง สน.สายไหม รับไว้ดำเนินคดีต่อไป สำหรับคดีนี้ ยังคงมีผู้ต้องหาที่อยู่ระหว่างหลบหนีคดีอีกราย ซึ่งเป็นคนมีสีนอกแถวที่ร่วมกับกลุ่มผู้ต้องหาการกระทำผิด โดยชุดสืบสวน กก.1 บก.ป. ได้เร่งสืบสวนติดตามตัวแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook