กระสุนปริศนาทะลุหลังคาเฉียดหัวนศ.สาวหวิดดับ

กระสุนปริศนาทะลุหลังคาเฉียดหัวนศ.สาวหวิดดับ

กระสุนปริศนาทะลุหลังคาเฉียดหัวนศ.สาวหวิดดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุกระสุนปืน ปริศนาทะลุหลังคาเฉียดหัว นศ.สาวราชภัฏหวิดดับ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบที่มา

ร.ต.ท.พิชิตชัย เดือนใส ร้อยเวร สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุกระสุนปืนตกทะลุหลังคาลงมาในห้องพักที่หอพักสายคำ เลขที่ 104/1 ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ  ในที่เกิดเหตุพบว่า  เป็นห้องพักหมายเลข c1 โดยมี น.ส.สุรนีย์ ศรีโพนดวน อายุ  22 ปี  เป็น น.ศ.ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ เจ้าของห้องพักซึ่งยังมีอาการตกใจ

จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบว่า บริเวณฝ้าเพดานหลังคาห้องพักมีรอยทะลุลงมา และบนที่นอนพบหัวกระสุนปืนตกอยู่ เป็นหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. ซึ่ง น.ส.สุรนีย์ ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งพิมพ์รายงานอยู่บนที่นอนในห้องพัก ก็ได้ยินเสียงดังคล้ายกับมีการเจาะอะไรบางอย่าง และมีเศษฝุ่นจากฝ้าเพดานร่วงลงมา พร้อมทั้งมีเศษโลหะตกลงมาที่พื้นห้องพัก จากนั้นกระดอนจากพื้นขึ้นมาตกบนที่นอนห่างจากที่ตนนั่งทำงานอยู่ประมาณ 1 เมตรเท่านั้น และเมื่อตนเอื้อมมือเข้าไปหยิบวัตถุที่ตกลงมาขึ้นมาดูพบว่า เป็นหัวกระสุนปืน จึงได้แจ้งให้เจ้าของหอพักทราบและแจ้งให้ ตร. มาทำการตรวจสอบ

ร.ต.ท.พิชิตชัย กล่าวว่า จากการสอบสวน น.ส.สุรนีย์ ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกับใคร และคาดว่า หัวกระสุนที่ตกทะลุหลังคาลงมาคงจะเป็นหัวกระสุนปืนที่มาจากการยิงปืนขึ้นบนท้องฟ้าแล้วกระสุนตกลงมาจากท้องฟ้า ซึ่งตนจะได้เก็บหัวกระสุนปืนไปทำการตรวจสอบหาแหล่งที่มาต่อไป

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook