หลวงปู่ฯให้สภาพัฒนาการเมืองเข้าทำงาน

หลวงปู่ฯให้สภาพัฒนาการเมืองเข้าทำงาน

หลวงปู่ฯให้สภาพัฒนาการเมืองเข้าทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลวงปู่พุทธะอิสระ อนุญาตให้สำนักงานสภาพัฒนาการเมือง และสำนักงานประเมินราคาทรัพย์สิน กรมธนารักษ์ เข้าทำงานแล้ว

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มมวลชน กปปส. บริเวณหน้ากรมการกงสุล ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ ล่าสุด ผู้ชุมนุมยังคงปักหลักอยู่ในพื้นที่ โดยยังไม่มีท่าทีจะเคลื่อนไหวออกจากพื้นที่แต่อย่างใด โดยพักผ่อนอยู่บริเวณใต้เต็นท์ที่พักด้านหน้าเวที

ขณะที่บนเวทีปราศรัย ในช่วงนี้ไม่มีการปราศรัยของแกนนำ โดยมีเพียงการเปิดทีวีถ่ายทอดสดสถานการณ์การชุมนุมในจุดอื่นๆ ให้ผู้ชุมนุมในพื้นที่ได้ติดตาม

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ได้มีตัวแทนของสำนักงานสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ สำนักงานสภาพัฒนาการเมือง และ สำนักงานประเมินราคาทรัพย์สิน กรมธนารักษ์ ได้เดินทางเข้ามาขอพูดคุยกับ หลวงปู่พุทธะอิสระ เพื่อขอกลับเข้าไปทำงานภายในศูนย์ราชการ ซึ่ง หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้อนุญาต และขอรายชื่อเพื่อใช้ตรวจสอบรักษาความปลอดภัยเหมือนหน่วยงานอื่นๆ ก่อนหน้านี้ พร้อมเปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายจะเดินทางไปในศูนย์ราชการ เพื่อให้กำลังใจกลุ่มชาวนา ที่จะยื่นหนังสือร้องเรียนเรื่องโครงการรับจำนำข้าว ต่อสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน และสำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ

ทั้งนี้ สำหรับการเจรจาในช่วงเช้าวันนี้ ทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ ไม่ได้เดินทางเข้ามาเจรจา ตามที่ หลวงปู่พุทธะอิสระ เปิดเผยก่อนหน้านี้แต่อย่างใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook