ถาวรอ้างเฉลิมสั่งการเหตุปะทะผ่านฟ้า

ถาวรอ้างเฉลิมสั่งการเหตุปะทะผ่านฟ้า

ถาวรอ้างเฉลิมสั่งการเหตุปะทะผ่านฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ถาวร' อ้าง 'ร.ต.อ.เฉลิม' สั่งการเหตุปะทะผ่านฟ้า เตรียมยื่นฟ้องบ่ายนี้ ขณะปฏิเสธม็อบยิง เอ็ม 16 ใส่ตำรวจ ที่กระทรวงมหาดไทย

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่เวทีสีลม ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. เตรียมขึ้นเวทีปราศรัยพบปะมวลชน โดยก่อนหน้านี้ นายถาวร เสนเนียม เปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ จะให้ทนายความไปยื่นฟ้องเอาผิด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ผอ.ศรส. และ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และนายตำรวจที่เกี่ยวข้อง ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาเล็งเห็นผล ในเหตุการ์ปะทะที่ผ่านฟ้า ขณะเดียวกัน ยังเปิดเผยภาพถ่ายคนร้ายที่ปาระเบิดสังหาร ที่เวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ คือ นายกฤษดา ไชยแค ชาว จ.กาญจนบุรี จึงขอเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ก่อนที่จะถูกสั่งเก็บ

พร้อมกันนี้ นายถาร ยังตอบโต้ ร.ต.อ.เฉลิม ที่ออกมาระบุว่า ผู้ชุมนุมที่กระทรวงมหาดไทย ใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ไม่เป็นความจริง โดยมีหลักฐานยืนยันว่า มีการประสานงานกับผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ตลอดเวลา จึงเชื่อว่า ร.ต.อ.เฉลิม สร้างข่าวเท็จขึ้นมา เพื่อดิสเครดิตกลุ่มผู้ชุมนุม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook