แพน วงแวมป์ เซลฟ์จัด! โชว์หุ่นฟิตเฟิร์ม

แพน วงแวมป์ เซลฟ์จัด! โชว์หุ่นฟิตเฟิร์ม

แพน วงแวมป์ เซลฟ์จัด! โชว์หุ่นฟิตเฟิร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'แพน วงแวมป์' เซลฟ์จัด! โชว์หุ่นฟิตเฟิร์ม รอลุ้นงานเดินแบบ

ช่วงนี้เห็น หนุ่ม "แพน-สุรเกียรติ บุนนาค" หรือ "แพน วงแวมป์" พิธีกรสุดหล่อประจำรายการ เพลงสดสด ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย หุ่นเฟิร์มขึ้นเป็นกอง พอเจอเจ้าตัวเลยต้องรีบเข้าไปถามไถ่กันสักหน่อย

แพน-วงแวมป์ "ไม่ได้มีความรักอะไรหรอกครับ (หัวเราะ) เราอยู่ตรงนี้ก็เลยอยากจะดูแลรูปร่าง สุขภาพให้ดีอยู่ตลอด แล้วมีช่วงนึงรู้สึกว่าตัวเองอ้วน ทำอะไรก็ไม่มั่นใจ เลยมาคิดว่าต้องลดล่ะ แต่ต้องลดแบบให้รูปร่างมีกล้ามด้วย ตอนช่วงที่อวบเราจะกินขนมตลอด พออยากจะลดเรา เลยตั้งใจเต็มที่ว่าจะต้องงดแป้งไปเลย อย่างมื้อเย็นจะไม่ทานแป้ง ทานแต่เนื้อสัตว์ล้วน ผักล้วน เกาเหลา จริงๆ น้ำหนักก็เท่าเดิมนะ คือ 68 แต่มันจะเปลี่ยนจากไขมันมาเป็นกล้ามเนื้อแทน แล้วยิ่งเราคุมอาหารควบคู่ไปกับเข้าฟิตเนส จะยิ่งทำให้เฟิร์มขึ้น แบบน้ำหนักเท่าเดิมแต่กล้ามเนื้อจะชัดขึ้น ส่วนสูตรที่ลดจริงๆ ก็มีรุ่นพี่แนะนำมาหลายคน แล้วเราก็ศึกษาประกอบด้วยครับ ช่วงนี้ก็มีเพื่อนๆ ที่ไม่ค่อยเจอกัน ก็ทักว่า เออ…ผอมลงนะ หุ่นดีขึ้นนะ เลยยิ่งทำให้เรามั่นใจขึ้นอีก อย่างเราก็อายุ 20 - 21แล้ว น่าจะเตรียมตัวให้พร้อมไว้เผื่อมีโอกาสดีๆ เข้ามา อย่างงานเดินแบบ ถ่ายแบบเราก็ชอบเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้ ก็มีติดต่อเข้ามาบ้างแล้วครับ" เอ้า! หนุ่มๆ ทั้งหลาย ถ้าอยากหุ่นดีฟิตเฟิร์มแบบหนุ่ม "แพน" ก็เอาสูตรนี้ไปใช้กันได้นะจ๊ะ

ติดตามผลงานของ หนุ่ม "แพน-วงแวมป์" ได้ที่ รายการเพลงสดสด ขอสด จัดสด เปิดสด ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-12.00 /18.00-21.00 น. และเพลงสดสด Most Famous ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00-12.00 /19.00-21.00 น.ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI, กล่อง Sun Box ช่อง 10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook