มือปราบหูดำFBชวนตร.สะท้อนปัญหาถึงผบช.

มือปราบหูดำFBชวนตร.สะท้อนปัญหาถึงผบช.

มือปราบหูดำFBชวนตร.สะท้อนปัญหาถึงผบช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปราบหูดำ โพสต์ FB ชวนตำรวจแสดงความคิดเห็นสะท้อนปัญหา ถึง ผบช. พร้อมขอ จนท.ยึดหลัก 3 ประการ เคียงข้างประชาชน ปกป้องชาติ ไม่เลือกสี

เฟซบุ๊ก ในชื่อ มือปราบหูดำ โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังองค์กรตำรวจได้รับความเสียหายหมดความศรัทธาจากประชาชนพร้อมเชิญชวนให้ข้าราชการตำรวจออกมาแสดงความคิดเห็นเพื่อสะท้อนปัญหาและความรู้สึกไปยังผู้บังคับบัญชา อีกทั้งยังขอให้เจ้าหน้าที่ยึดหลัก 3 ประการ เคียงข้างประชาชน ปกป้องชาติ ไม่เลือกสี โดยมีเนื้อความตามโพสต์ว่า

เรียน พี่น้องเพื่อนข้าราชการตำรวจทั้งในและนอกราชการ

ขณะนี้ องค์กรตำรวจของเรา ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก ถูกดูถูกเหยียดหยามและเป็นที่เกลียดชังของพี่น้องประชาชน สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากนักการเมืองมีส่วนสั่งการโดยมิชอบ อีกส่วนหนึ่งมาจากการที่ผู้บังคับบัญชา บางส่วน นำองค์กรตำรวจไปยืนอยู่ในจุดที่ไม่ถูกต้อง ทำให้องค์กรตำรวจเสียหายและหมดศรัทธาจากพี่น้องประชาชนดังภาพที่ปรากฏตามสื่อต่างๆ นั้น เพื่อนพี่น้องตำรวจของเราถูกย่ำยี วิ่งหนี ไร้ศักดิ์ศรี และอีกส่วนต้องเผชิญหน้ากับประชาชน ซึ่งภาพในอดีตนั้น ตำรวจกับประชาชนเป็นมิตรต่อกัน และเป็นที่พึ่งพาของประชาชน

ขณะนี้ ตำรวจทั้งในและนอกราชการ อยากรวมพลังกันเพื่อสะท้อนความคิดเห็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งความรู้สึกนึกคิดของผู้ใต้บังคับบัญชาไปยังผู้บังคับบัญชาและนักการเมือง ว่าพวกเขาเหล่านั้นมีความอึดอัดเพียงใดและไม่เห็นด้วยกับผู้บังคับบัญชาและนักการเมืองซึ่งอ้างความถูกต้องมาเป็นตัวชี้นำทั้งๆ ที่ข้ออ้างนั้นเป็นการทำเพื่อปกป้องกลุ่มบุคคลเพียงกลุ่มหนึ่งเพื่อผลประโยชน์เท่านั้น เช่นนี้ ขอให้พี่น้องข้าราชการตำรวจยึดหลักไว้ 3 ประการด้วยกัน ดังนี้

1. นับแต่วันนี้เป็นต้นไป ตำรวจจะยืนเคียงข้างประชาชนทุกกลุ่มทุกหมู่เหล่า โดยไม่เลือกสี พรรค และกลุ่มบุคคลใด
2. ตำรวจจะปกป้องสถาบัน ชาติ และพระมหากษัตริย์ ทั้งจะเป็นข้าราชการที่ดีในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
3. ตำรวจจะปกป้องประเทศชาติและประชาชน

ดังนั้น หากเพื่อนพี่น้องตำรวจเห็นด้วยกับข้าพเจ้า ได้โปรดแสดงความคิดเห็น ผ่านทางช่องทางนี้ส่วนหนึ่ง เพื่อสะท้อนความเห็นของพวกท่านไปยังผู้บังคับบัญชา ตลอดจนพี่น้องประชาชน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook