บ้านนายกฯ จนท.ยังตรึงกำลังตรวจบุคคลเข้า-ออก เข้ม

บ้านนายกฯ จนท.ยังตรึงกำลังตรวจบุคคลเข้า-ออก เข้ม

บ้านนายกฯ จนท.ยังตรึงกำลังตรวจบุคคลเข้า-ออก เข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศ บ้านนายกรัฐมนตรี ยังตรึงกำลังเข้ม ตรวจบุคคลเข้า-ออก หวั่น กปปส. บุกจับตัว ขณะยังไม่พบการเคลื่อนไหว 'ยิ่งลักษณ์'

บรรยากาศการรักษาความปลอดภัยบริเวณโดยรอบบ้านพักของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ภายในซอยโยธินพัฒนา3 ยังคงมีการตรึงกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบจลาจล กองบัญชาการตำรวจนครบาล 4 เจ้าของพื้นที่ ตั้งจุดตรวจบุคคลและรถที่เข้า-ออกเป็นระยะๆ ในการดูแลความเรียบร้อย เพื่อป้องกันกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. ที่ประกาศไล่ล่า ตัว นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีคนสำคัญในรัฐบาล แต่พบว่ามีการลดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจลงไปมากกว่าครึ่งอย่างเห็นได้ชัดเจน ส่วนความเคลื่อนไหวของนายกรัฐมนตรี ในวันนี้ ถือเป็นวันที่ 4 แล้ว ที่ไม่มีการแจ้งภารกิจและยังคงไม่มีรายงานว่า ได้พักอยู่ในบ้านพักซอยโยธินพัฒนา 3 หรือ เซฟเฮาส์ ที่ใด ใน กทม.

 

"ยิ่งลักษณ์" ยังเก็บตัวเงียบเป็นวันที่ 4 หลัง "สุเทพ" ประกาศไล่ล่า

ความเคลื่อนไหวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในวันนี้ ถือเป็นวันที่ 4 แล้วที่ไม่มีการแจ้งภารกิจ และปรากฏตัวต่อสื่อมวลชน รวมไปถึงยังไม่มีรายงานว่า ได้พักอยู่ในบ้านพักซอยโยธินพัฒนา 3 หรือไม่ โดยมีกระแสข่าวว่า ช่วงนี้ นายกรัฐมนตรี อาจจะเก็บตัวกับครอบครัวและคนใกล้ชิดที่เซฟเฮาส์แห่งหนึ่งใน กทม.ก็เป็นได้ โดยบรรยากาศการรักษาความปลอดภัยบริเวณโดยรอบบ้านพักของนายกรัฐมนตรี ภายในซอยโยธินพัฒนา 3 ยังมีการตรึงกำลังจนท.ตำรวจชุดปราบจลาจล จากกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 เจ้าของพื้นที่ ตั้งจุดตรวจภายในซอยเป็นระยะเพื่อมาดูแลความเรียบร้อย แต่พบว่ามีการลดกำลัง จนท.ตำรวจลงไปมากกว่าครึ่ง อย่างเห็นได้ชัดเจน ภายหลัง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ประกาศไล่ล่าตัว ล่าสุด ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ ทั้งบุคคล หรือผู้ชุมนุมมาในบริเวณดังกล่าว รวมถึง ยังไม่มีสื่อมวลชนมาติดตามความเคลื่อนไหวนายกฯ แต่อย่างใด

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook