แม่ชาวปทุมฯอุ้มลูก9ด. มี2เพศ4ขาร้องปวีณาช่วย

แม่ชาวปทุมฯอุ้มลูก9ด. มี2เพศ4ขาร้องปวีณาช่วย

แม่ชาวปทุมฯอุ้มลูก9ด. มี2เพศ4ขาร้องปวีณาช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ปทุมธานี อุ้มลูกวัย 9 เดือน มี 2 เพศ 4 ขา ร้องมูลนิธิปวีณา ช่วยเหลือประสาน ร.พ.เด็กผ่า

นายนพนันท์ คุณาวิชชา อายุ 30 ปี พร้อมด้วย น.ส.ธันธิวา ทองเป้า อายุ 26 ปี สองสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 11/21 ถนนคลองวัดโส ต.บางปลอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี เข้าร้องขอความช่วยเหลือต่อ นางปวีณา หงสกุล รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ว่า ได้ฝากครรภ์กับโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งย่านถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อปีที่ผ่านมาจนเด็กคลอดออกมาพบว่า บุตรมี 2 เพศ 4 ขา นายนพนันท์ กล่าวอีกว่า ตนจึงได้สอบถามแพทย์ว่าเป็นเพราะสาเหตุใด บุตรของตนถึงมี 4 ขา แต่แพทย์ของโรงพยาบาลดังกล่าวกลับบ่ายเบี่ยง แพทย์ยังบอกอีกว่า เป็นเคสที่ไม่เคยเจอในไทย ซึ่งเคสตนเป็นเคสแรกที่เจอ

หลังคลอดออกมาตั้งชื่อว่า น้องไอติม หรือ ด.ญ.เขมมิกา คุณาวิชชา ซึ่งตอนนี้ มีอายุได้ 9 เดือน ตัวน้องไอติม แรกคลอดไม่มีรูทวาร ลิ้นหัวใจรั่ว เส้นเลือดหัวใจเกิน ไตบิดเบี้ยวผิดทรงกระเพาะปัสสาวะ 2 กระเพาะ กะโหลกศีรษะมีกระดูกปูดบวมขึ้นมา ถุงน้ำมีเส้นประสาทรั้งกระดูกไขสันหลัง กระดูกคองอผิดปกติ และไส้เลื่อน

ทางด้าน นางปวีณา จะประสาน น.พ.ประดิษฐ สินธวณรงค์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้โรงพยาบาลเอกชนดังกล่าวออกมารับผิดชอบต่อไป ทั้งๆ ที่ก่อนคลอด 3 วันสุดท้าย คือ 21 พ.ค. 2556 แพทย์ยังอัลตร้าซาวด์ ก็ยังแจ้งว่าไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แม่ชาวปทุมฯอุ้มลูก9ด. มี2เพศ4ขาร้องปวีณาช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook