กปปส.ราชประสงค์ปิดสะพานข้ามแยกประตูน้ำ

กปปส.ราชประสงค์ปิดสะพานข้ามแยกประตูน้ำ

กปปส.ราชประสงค์ปิดสะพานข้ามแยกประตูน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กปปส. ราชประสงค์ ปิด สะพานข้ามแยกประตูน้ำ18.00 - 06.00 น. ป้องกันคนร้ายลอบก่อเหตุ หน้าเวทีมวลชนคึกคักต่อเนื่อง

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส ที่เวทีแยกราชประสงค์ ล่าสุด บรรยากาศการชุมนุมดำเนินไปอย่างคึกคักต่อเนื่อง ผู้ชุมนุมร่วมกิจกรรมบริเวณหน้าเวทีเป็นจำนวนมาก ขณะที่บนเวทีปราศัยทางแกนนำได้พักการปราศัยมีเพียงการแสดงดนตรีเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชุมนุม ทั้งนี้ ด้านมาตรการรักษาความปลอดภัย ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายประสานงานและดูแลความเรียบร้อย เวที กปปส ราชประสงค์ ระบุว่า ทางเวทีได้ติดต่อขอปิด
สะพานข้ามแยกจากฝั่งราชประสงค์ไปยังประตูน้ำตั้งแต่เวลา 18.00 น จนถึงเวลา 06.00 น โดยจะเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อความปลอดภัยของผู้ชุมนุมเนื่องจากได้เกิดเหตุคนร้ายลอบปาระเบิด เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมทั้งได้มีการขยายเขตพื้นที่รักษาความลอดภัยโดยรอบพื้นที่ชุมนุม เพิ่มแพงเหล็กตามจุดต่างๆให้หนาแน่นมากขึ้น

นอกจากนี้ได้มีการทำความเข้าใจกับทางร้านค้าให้อยู่ในระเบียบเพื่อความสะดวกในการควบคุมดูแล ส่วนห้างสรรพสินค้าอย่าง เซนทรัลเวิร์ลและบิ๊กซีก็ได้มีการรักษาความปลอดภัยอย่างหนาแน่นเช่นกันมีการนำแพงเหล็กมาปิดทางเข้า-ออก โดยให้มีการเข้า-ออกได้ทางเดียว และมีการตรวจค้นสัมภาระผู้ที่จะเข้าไปยังศูนย์การค้าทุกคนเพื่อป้องกันการเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินขึ้น

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook