นิติธรซัดตำรวจไฟเขียวคนร้ายเล่นงานม็อบ

นิติธรซัดตำรวจไฟเขียวคนร้ายเล่นงานม็อบ

นิติธรซัดตำรวจไฟเขียวคนร้ายเล่นงานม็อบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'นิติธร' ซัด ตำรวจไฟเขียว คนร้ายเล่นงานม็อบ ด้าน 'อุทัย' มั่นใจ มติ กปปส. เล่นงานธุรกิจกลุ่มชินวัตร ทำให้อำนาจของ 'ยิ่งลักาณ์' สั่นคลอน

นายนิติธร ล้ำเหลือ ที่ปรึกษา คปท.  กล่าวว่า  ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ความสูญเสียกับประชาชนที่ชุมนุมเรียกร้องการปฏิรูปประเทสไทย ตั้งแต่ ปีที่แล้วจนถึงวันนี้ ยังไม่เห็นว่า ตำรวจ หรือศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.)  สามารถป้องกันหรือจับกุมผู้ก่อเหตุได้สักราย  ทั้งที่บางคดีมีภาพถ่ายหลักฐานชัดเจน อย่างกรณีปาระเบิดที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  ก็ยังไม่สามารถจับกุมใครได้ จึงทำให้มั่นใจว่า มีการเปิดไฟเขียวให้มีการลอบทำร้ายผู้ชุมนุม  เพราะถ้าไม่จริงก็ถือเป็นความบกพร่องอย่างรุนแรง ศรส. และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง  ผอ.ศรส. ด้านนายอุทัย ยอดมณี  ผู้ประสานงาน คปท. กล่าวว่า  มติการหารือร่วมกันของคณะกรรมการ กปปส.มีแนวทางการเคลื่อนไหวเชิงรุก ที่จะมุ่งเป้าไปที่ธุรกิจในเครือของตระกูลชินวัตร มากขึ้น อาทิ กลุ่มหุ้น กลุ่มธุรกิจตลาดทุน ต่างๆในเครือตระกูลชินวัตร เพราะเชื่อว่าจะสามารถทำให้สถานภาพของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีเกิดการสั่นคลอนมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม คปท. จะมีการกำหนดเคลื่อนไหวใหญ่อีกครั้ง ในแนวทางการเคลื่อนไหวของคณะกรรมการ กปปส. แต่จะเป็นรูปแบบของ คปท. ในสัปดาห์หน้าเช่นกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook