สุเทพ งดการปราศรัย เวทีราชประสงค์

สุเทพ งดการปราศรัย เวทีราชประสงค์

สุเทพ งดการปราศรัย เวทีราชประสงค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. งดการปราศรัย เวทีราชประสงค์ ติดภาระกิจที่เวทีปทุมวัน ด้านแกนนำ เวทีราชประสงค์ เชื่อเหตุระเบิดเป็นฝีมือรัฐบาลหวังขมขู่

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส ที่เวทีแยกราชประสงค์ ล่าสุดเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส ได้เดินทางมาถึงยังเวทีราชประสงค์ แล้ว แต่ไม่ได้มีการขึ้นเวทีปราศรัยหรือกล่าวทักทายผู้ชุมนุมแต่อย่างใด เนื่องจากติดภาระกิจต้องกลับไปขึ้นเวทีปราศัยที่เวทีปทุมวัน ขณะที่บนเวทีปราศัยทางแกนนำได้ขึ้นกล่าวโจมตีรัฐบาลและขับไล่รัฐบาล น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการตำแหน่งนายกรัฐมนตรี รวมถึงขับไล่ผู้ที่รับใช้ระบอบทักษิณให้ออกจากรักษาการทั้งหมด

นอกจากนี้ นายชุมพล จุลใส แกนนำเวที กปปส. ราชประสงค์ ได้กล่าวถึง กรณีเกิดเหตุคนร้ายปาระเบิดที่เวทีราชประสงค์ว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ก่อนจะเกิดเหตุนั้น มีมือมืดมาป่วน โดยนำปืนยิงกราดลงมาจากสะพานข้ามแยกประตูน้ำในช่วงดึก เลยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่เมื่อคืนคนร้ายได้ปาเข้ามาตั้งแต่ช่วงหัวค่ำและมีผู้ชุมนุมอยู่มาก แต่โชคดีที่มีรถกั้นเอาไว้

อย่างไรก็ตาม  แกนนำ กปปส.ราชประสงค์ กล่าวว่า เหตุดังกล่าวนั้นเป็นฝีมือของอันธพาลที่อยู่ฝ่ายรัฐบาล เข้ามาทำร้ายผู้ชุมนุมหวังข่มขู่ให้กลัวไม่กล้าออกมาชุมนุม แต่ได้สอบถามผู้ชุมนุมแล้วไม่มีใครเสียขวัญแต่อย่างใด

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook