มูปลื้มสิงห์เชือดทอฟฟี่ยึดฝูงต่อ

มูปลื้มสิงห์เชือดทอฟฟี่ยึดฝูงต่อ

มูปลื้มสิงห์เชือดทอฟฟี่ยึดฝูงต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้ามู" ปลื้ม "สิงห์บลูส์" ไม่มีผ่อนเปิดบ้านเชือด "ทอฟฟี่" 1-0 ชี้ได้ 3 แต้มสุดล้ำค่า ส่งผลให้ยึดจ่าฝูงต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความยินดีกับลูกทีมที่สามารถเดินหน้าเก็บแต้ม 3 สำคัญได้สำเร็จด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้แบบหวุดหวิด 1-0 เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมกับเชื่อ 3 แต้มที่ได้จากทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในเกมล่าสุดถือเป็นสิ่งสำคัญสุดๆ เนื่องจากเป็นการการันตีตำแหน่งจ่าฝูงของตารางต่อไปอีก

กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวถึงเกมที่เปิดรัง สแตมฟอร์ดบริดจ์ เชือด เอฟเวอร์ตัน จากประตูชัยของ จอห์น เทอร์รี่ ในช่วงท้ายเกมว่า "มันเป็นที่ยากสำหรับเรา ในช่วงเวลาหนึ่งหากทีมที่กำลังเล่นได้ดีจะจะต้องเจอกับการตั้งรับอย่างรัดกุมแน่นอน มันคือความรู้สึกดีๆที่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ ผู้เล่นของเราทำทุกสิ่งทุกอย่าง พวกเขาดูมีความกระหายในชัยชนะ ในช่วง 20 นาทีแรกเราเป็นฝ่ายครองบอล และหลังจากนั้น เอฟเวอร์ตัน ก็สาารถตั้งเกมได้ พวกเขาผ่านบอลกันได้ยอดเยี่ยมมากๆ"

"ส่วนในช่วง 15 นาทีสุดท้าย เราเล่นได้อย่างแข็งแกร่งและครองเกมไว้ได้ทั้งหมด ซึ่งเมื่อได้ประตูในช่วงท้ายเกม คุณก็อาจพูดได้ว่าเรามีโชค แต่ลูกทีมของผมก็ทำได้ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน 3 คะแนนในเกมนี้เป็นสิ่งดีสำหรับเราและผมคิดว่าเราสมควรได้รับมัน หากเราทำได้แค่เสมอในเกมนี้ ผมก็อาจเสียตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง นี่คือความจริงของเกมวันนี้" เทรนเนอร์จอมอหังการ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ จากชัยชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน ส่งผลให้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปได้อีก 1 สัปดาห์ โดยมีอยู่ 60 แต้มจากการลงสนาม 27 นัดทิ้งห่างอันดับ 2 และ 3 อย่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมละ 1 แต้ม และ 2 แต้มตามลำดับ
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook