เปเยพอใจเรืออดทนจนซิว3แต้มสำคัญ

เปเยพอใจเรืออดทนจนซิว3แต้มสำคัญ

เปเยพอใจเรืออดทนจนซิว3แต้มสำคัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เปเย" พอใจผลงานของลูกทีม "เรือใบสีฟ้า" ที่อดทนบุกจนสามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญ ด้วยการเปิดบ้านชนะ "ช่างปั้นหม้อ" 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความดีใจที่สามารถเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้ในเกมที่สโมสรเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี้ ได้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเผยว่า ลูกทีมเล่นกันได้อย่างอดทน และบุกอย่างต่อเนื่องจนสามารถเอาชนะได้ในช่วง 20 นาทีสุดท้ายจากประตูชัยของ ยาย่า ตูเร่

กุนซือวัย 60 ปี กล่าวว่า "สิ่งที่สำคัญคือเราได้ 3 คะแนนเพิ่ม เพราะว่าเรารู้ว่าทุกๆ เกมที่เหลือจนจบฤดูกาลมันเป็นเส้นทางที่ยากลำบากไม่ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นใคร และเราหวังว่าเราจะชนะได้อย่างต่อเนื่อง ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่เราเก็บคลีนชีทได้ และมุ่งมั่นในการเล่นบอลสวนกลับและลูกเซ็ตพีซ และอดทนจนกว่าจะได้ประตู"

"เราแค่ต้องทำในสิ่งที่เราทำจนจบฤดูกาลเท่านั้น เรามีแต้มห่างจากผู้นำอยู่ 3 คะแนน แต่เรามีเกมเล่นน้อยกว่าหนึ่งนัด ฉะนั้นมันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องทำผลงานอย่างที่เราทำให้ได้อย่างต่อเนื่อง" นายใหญ่ชาวชิลี ร่ายยาว

ทั้งนี้ 3 แต้มของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ทำให้พวกเขาขยับเพิ่มเป็น 57 คะแนนรั้งอันดับที่ 3 ต่อไป โดยไล่จ่าฝูงอย่าง เชลซี เหลือ 3 คะแนนเท่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook