ตาต้าก้มหน้ารับผิดทำบาร์ซ่าแพ้1-3

ตาต้าก้มหน้ารับผิดทำบาร์ซ่าแพ้1-3

ตาต้าก้มหน้ารับผิดทำบาร์ซ่าแพ้1-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตาต้า" ยอมรับตนเป็นสาเหตุที่ทำให้ "บาร์ซ่า" ต้องแพ้ถึง 1-3 ต่อ โซเซียดาด เชื่อเพราะเตรียมทีมไม่ดีพอ แถมตัวเองยังมาถูกไล่ออกจากสนามด้วย

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือจอมแท็กติกของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความเป็นลูกผู้ชายตัวจริง ยืดอกยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว โดยระบุว่าเป็นเพราะตนเตรียมทีมมาไม่ดีพอ จึงพาพลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" บุกไปพ่าย เรอัล โซเซียดาด ยับเยิน ในเกมลีก 1-3 เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เฮดโค้ชวัย 51 ปีให้สัมภาษณ์หลังพาทีมพ่ายแพ้ แถมเจ้าตัวยังถูกผู้ตัดสินไล่ออกจากสนามจากการไปมีปากเสียงกับผู้ช่วยโค้ชของคู่แข่ง โดยกล่าวว่า "ผมเตรียมทีมให้เราไม่ดีพอ โซเซียดาด เป็นทีมที่ดีกว่าจริงๆ ตอนนี้เราต้องกลับมาให้ได้ เรามีอีกหนึ่งสัปดาห์เพื่อจะเตรียมตัวสู่เกมต่อไป มันอาจเป็นความผิดพลาดที่ไม่ยอมเปลี่ยนแปลงอะไรเวลาทีมเสมอกัน 1-1 เพราะ ชาบี เอร์นานเดซ ก็ยังไม่ได้ลงไป ผมไม่มีอะไรจะพูดเรื่องที่ผมโดนผู้ตัดสินไล่ออก มันมีการตัดสินไปแล้วก็ต้องปล่อยไป"

สำหรับ ความพ่ายแพ้นัดนี้ ทำให้ "บาร์ซ่า" ต้องหล่นจากบัลลังก์จ่าฝูง ทั้งที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งของทีมทำประตูได้ตีเสมอให้ทีมได้ แต่ก็ไม่สามารถเอาชนะได้ ขณะที่ เรอัล มาดริด ที่ตามมาสามารถเอาชนะ เอลเช่ 3-0 ได้ จึงแซงนำเป็นจ่าฝูงในเวลานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook