แชร์ว่อนเน็ตแกนนำนปช.ดีใจเหตุยิงกปปส.ตราด

แชร์ว่อนเน็ตแกนนำนปช.ดีใจเหตุยิงกปปส.ตราด

แชร์ว่อนเน็ตแกนนำนปช.ดีใจเหตุยิงกปปส.ตราด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์ว่อนเน็ต! แกนนำ นปช.ชลบุรี ประกาศบนเวที นปช. ที่นครราชสีมา โดยได้แสดงท่าทีดีใจ หลัง กปปส.ตราด ถูกยิงตายและบาดเจ็บ ด้าน 'ธิดา-วรชัย' อ้าง เป็นความอัดอั้น

ได้มีการแชร์ว่อนเน็ต หรือบนทางโซเชียลมีเดีย ถึงกรณีการปราศรัยของ "ดาบแดง" อดีตตำรวจ ซึ่งไม่เปิดเผยต้นสังกัด และในฐานะแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. จ.ชลบุรี ได้เดินทางเข้าร่วมปราศรัยบนเวที นปช. ที่ จ.นครราชสีมา โดยได้แสดงท่าทีดีใจ พร้อมประกาศลั่นบนเวทีว่า ได้เกิดเหตุการณ์ยิงถล่ม กปปส.ตราด ซึ่งถือเป็นบริวารของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. และขอต้อนรับอย่างสาสม ที่มีผู้เสียชีวิต 5 ศพ และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

ขณะที่ นางธิดา ถาวรเศรษฐ  ประธาน นปช. อ้างว่า การแสดงออกดังกล่าวของดาบแดงนั้น เกิดจากความอัดอั้นตันใจ เพราะกลุ่มคนเสื้อแดงเป็นฝ่ายถูกกระทำก่อน พร้อมระบุว่า ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เพราะเป็นเรื่องที่น่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องขออภัยที่ ดาบแดง แสดงท่าทีที่ไม่เหมาะสม

ด้าน นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย โอบกอดดาบแดง พร้อมกล่าวปลอบใจว่า เป็นเพราะความเจ็บปวดที่ตำรวจถูกกระทำก่อน ซึ่งดาบแดงก็เป็นตำรวจ ทั้งนี้ ในการต่อสู้ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ไม่ว่าใครก็ไม่ต้องการให้คนไทยเสียชีวิต

ส่วนมวลชนกลุ่มคนเสื้อแดง ต่างปรบมือ โห่ร้องด้วยความดีใจ โดยบรรยากาศการชุมนุมเป็นไปอย่างคึกคัก

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้น ได้ถูกวิพากวิจารณ์กันเป็นวงกว้าง ถึงการแสดงออกในลักษณะดังกล่าว ถึงความเหมาะสมหรือไม่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook