ป่วน! ยิงบังเกอร์ กปปส.แจ้งวัฒนะ มือมืดขู่ พุทธะอิสระ

ป่วน! ยิงบังเกอร์ กปปส.แจ้งวัฒนะ มือมืดขู่ พุทธะอิสระ

ป่วน! ยิงบังเกอร์ กปปส.แจ้งวัฒนะ มือมืดขู่ พุทธะอิสระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพจาก ไอ.เอ็น.เอ็น.)

(24 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุสร้างสถานการณ์ความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบริเวณเวที กปปส. แจ้งวัฒนะ มีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่บังเกอร์ของการ์ด กปปส. เป็นเหตุทำให้มีเจ้าหน้าที่ทหารนอกเครื่องแบบถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

ตามรายงานระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วานนี้ (23 ก.พ.) เกิดเหตุเสียงปืนดัง 4-5 นัดซ้อน บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ ฝั่งขาออก ใกล้ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาแจ้งวัฒนะ ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากศูนย์ราชการมากนัก พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ระบุว่า พบชายขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ ขับวนเข้ามาที่จุดเกิดเหตุ ก่อนจะชักอาวุธปืนกราดยิงใส่แนวบังเกอร์ของการ์ด กปปส. และขี่รถหลบหนีไปทางถนนเลียบคลองประปา ซึ่งเหตุดังกล่าวไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

ต่อมา เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุเสียงปืนดังขึ้นอีกครั้ง บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ ฝั่งตรงกันข้ามกับ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เบื้องต้นพบเจ้าหน้าที่ทหารนอกเครื่องแบบถูกยิงได้รับบาดเจ็บ กระสุนเข้าที่บริเวณแขนและฝ่าเท้า เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ยังได้มีรายงานระบุว่า มีคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิงประตูวัดอ้อน้อย (ธรรมอิสระ) อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม พบป้ายวัดได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่เก็บปลอกกระสุน 9 มม. ได้จำนวนหนึ่ง เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเป็นการยิงปืนเพื่อข่มขู่ หลวงปู่พุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย ที่เป็นแกนนำ กปปส. เวทีแจ้งวัฒนะ อีกทั้งยังพบว่า ก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุในลักษณะมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 3 ที่เกิดเหตุคนร้ายยิงปืนข่มขู่ที่วัดแห่งดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook