ช็อค!! กอล์ฟ อัครา ประกาศลาวงการ

ช็อค!! กอล์ฟ อัครา ประกาศลาวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  

(ข่าวบันเทิงอื่น>>เก้า จิรายุ ลือสนั่นทำตัวหัวโจกในมหาวิทยาลัย)

หลายคนยังติดใจกับบทบาทที่หนุ่ม "กอล์ฟ อัครา" เคยแสดงไว้ ทั้งภาพยนตร์เรื่องแม่เบี้ย และจอมขมังเวทย์ ด้วยหน้าตาสไตล์ไทยแท้ บวกกับหุ่นล่ำๆทำให้ชื่อของหนุ่มกอล์ฟเป็นที่รู้จักได้ไม่ยาก ล่าสุดในงานประกาศรางวัล "สุพรรณหงส์ ครั้งที่23" หนุ่มกอล์ฟได้ออกมาประกาศกับสื่อมวลชนว่าขอพักงานในวงการบันเทิง เพื่อมุ่งหน้าทำธุรกิจกับครอบครัว

วันนี้มาร่วมงานประกาศรางวัลด้วย
"ครับก็วันนี้จะมาฝากหนังเรื่องสุดท้ายไว้ ก่อนที่จะเดินทางไปเมืองนอก คือจริงๆแล้วเราก็อยู่วงการมาหลายปีแล้ว และก็เล่นมาหลายบทบาท ทีนี้มันเริ่มซ้ำๆเดิมๆและบทบาทที่เข้ามา ก็เลยอยากจะหยุดซักพักนึงเพื่อทำธุรกิจ เพราะที่ผ่านมาก็หยุดรับงานไปช่วงหนึ่ง แต่เรื่องสุดท้ายที่รับเรื่อง My House เป็นบทที่ยังไม่เคยเล่น เลยอยากฝากตรงนี้ไว้ เรียกว่าอิ่มตัวครับ"

จะไปทำธุรกิจที่โน้น
"ใช่ครับ ก็คงอาจจะไปๆมาๆบ้าง แต่ไม่ได้รับงานวงการ จริงๆแล้วงานมีเข้ามาตลอด แต่มันเป็นบทเดิมๆเราเลยคิดว่าอยากทำอะไรที่มันใหม่ๆบ้าง ไม่แอ็กชั่นก็พีเรียด เรารู้สึกว่าเราน่าจะเล่นบทอื่นได้มากกว่านี้ ถ้าเกิดมีอะไรที่แตกต่างจริงๆค่อยว่ากันอีกที แต่ตอนนี้ขอหยุดไว้ก่อนแล้วกัน"

ตัดสินใจนานหรือเปล่า?
"ก็ซักพักครับ เราไม่ได้รับงานมาเกือบ 2 ปีแล้ว แต่ที่รับเพราะว่ามันน่าสนใจ และอยากที่จะฝากผลงานไว้ให้ด้วย"

กลัวคนจะลืมเราหรือเปล่า?
"ไม่ลืมนะครับ ทุกวันนี้ไปไหนคนก็ทักทาย แฟนคลับก็มีหลายๆที่อยู่ ที่หยุดเพราะมีเหตุผลหลายอย่าง คือที่บ้านก็จะลงทุนทำธุรกิจด้วยนะครับ แล้วต้องไปดูงานที่ต่างประเทศด้วย โปรโมตหนังเสร็จก็คงไป"

เสียดายหรือเปล่าเพราะอยู่วงการนี้มานาน
"ก็เสียดาย แต่ว่ามันก็เป็นจังหวะ ตอนนี้เราก็ไปทำเรื่องธุรกิจ พักเรื่องการแสดงไว้ก่อน ที่ผ่านมาก็มีทั้งหนัง ทั้งละครเข้ามาแต่เราก็ปฏิเสธไปหมด เพราะว่าอย่างที่บอกเราต้องไปต่างประเทศ ก็มีปรึกษาผู้ใหญ่บ้าง ส่วนตัวเราก็ตัดสินใจเอง เพราะเราก็โตพอที่จะทำอะไรตามที่เราเห็นดีแล้ว"

เดินทางไปประเทศไหน
"มันคือการลงทุนครับ ก็ได้บินไปดูบ้างแล้ว ก็ไปแถบๆอเมริกา เดี๋ยวดูไว้ก่อน เราอยากทำหลายอย่างเหมือนกัน ต้องไปดูความเป็นไปได้ เพราะว่าจริงๆแล้วการไปทำธุรกิจที่โน้นรายได้ดีมั๊ย มันดี ถ้าเกิดว่าทำแล้วประสบความสำเร็จมันก็จะได้เป็นกอบเป็นกำ แต่เราต้องแน่ใจว่าสิ่งที่เราจะทำ มันน่าลงทุนจริงๆ จะไปอยู่โน้นถาวรเลยมั๊ยต้องดูก่อน อันนี้เป็นธุรกิจกับครอบครัว ต้องดูก่อนว่าจะไปอยู่ถาวรหรือเปล่า"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ช็อค!! กอล์ฟ อัครา ประกาศลาวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook