โดนอีกแล้ว “เก้า จิรายุ” กร่าง ทำตัวเป็นหัวโจกในมหาวิทยาลัย

โดนอีกแล้ว “เก้า จิรายุ” กร่าง ทำตัวเป็นหัวโจกในมหาวิทยาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าไม่เว้นแต่ละวันจริงๆสำหรับหนุ่ม "เก้า จิรายุ" เพราะเพิ่งเคลียร์เรื่องติสแตกไปได้ไม่นาน ก็มีข่าวเม้าท์ออกมาอีกว่าหนุ่มเก้า ทำตัวกร่าง แถมยังเป็นหัวโจก ในมหาวิทยาลัยอีก เรื่องจริงเป็นยังไงไปฟังจากหนุ่มเก้ากันเลย

มีข่าวเม้าท์ออกมาว่าตอนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเก้าทำตัวเป็นหัวโจก กร่าง
"จริงหรอครับ กร่างเลยหรอครับ ไม่นะครับ ไม่กร่าง ไปเรียนปกติ ไม่มีกร่างกับใครเลยครับ ไม่เคยนะครับ ผมก็ทำตัวปกติก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงว่าผมกร่าง แต่ผมก็ไม่ซีเรียสนะ ผมบอกตรงๆตั้งแต่เด็กมาผมไม่เคยต่อยใครเลย ไม่เคยมีเรื่องเลย คือผมก็ผู้ชายครับ บางทีสีหน้าผมอาจจะมีแบบปกติบ้าง หน้านิ่งๆบ้าง อาจจะหาว่าผมยิ่ง ผมว่าอาจจะเป็นการเข้าใจผิด แล้วด้วยสังคมของมหาวิทยาลัยก็คือวัยรุ่น ก็อาจจะเลือดร้อนหน่อย พอมีคนเห็นอาจจะคิดว่าเก้ากร่าง แต่ตอนนั้นอาจจะเครียดเรื่องอะไรอยู่ก็ได้"

งงมั๊ยกับข่าวนี้
"ผมก็ไม่รู้ว่าที่มาของข่าวนี้อยู่ที่ไหน ผมว่าถ้าเขาไม่พอใจผมมาก เดี๋ยวเขาก็คงเปิดตัวออกมาเอง ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ส่วนใหญ่เวลาไปเรียนผมก็ไม่ค่อยได้คุยกับเพื่อนนอกคณะเท่าไหร่ จะสนิทแค่เพื่อนในกลุ่มที่เรียน ไม่ค่อยได้เจอใครเท่าไหร่ พอเขาเห็นเรา มันก็อาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันได้ เอาจริงๆผมเป็นคนไม่กล้าสู้สายตาคนเท่าไหร่ เวลาไปที่อื่นไปเดินห้างหรืออะไรผมจะใส่แว่น แล้วพอใส่แว่นก็อาจจะดูเหมือนหยิ่ง จริงๆแล้วผมไม่กล้ามอง"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โดนอีกแล้ว “เก้า จิรายุ” กร่าง ทำตัวเป็นหัวโจกในมหาวิทยาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook