สื่อนอกเผย!ประท้วงไทยระอุป่วนต่อเนื่อง

สื่อนอกเผย!ประท้วงไทยระอุป่วนต่อเนื่อง

สื่อนอกเผย!ประท้วงไทยระอุป่วนต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อนอกเผย! การเมืองไทยระอุ ระเบิด-ปืนรุนแรงต่อเนื่อง ใกล้เวทีการชุมนุมในกรุงเทพฯ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันนี้ (25 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นได้รับแจ้ง เกิดเหตุระเบิดและเสียงปืนดังสนั่น ใกล้บริเวณจุดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุม เป็นระยะเวลานานหลายชั่วโมง หลังจากที่ แกนนำกลุ่มประท้วง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประณามความรุนแรงที่เกิดขึ้น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บนเวทีม็อบอย่างสุดแค้น ซึ่งถือว่าเป็นเหตุเศร้าสลดที่สุด เนื่องจาก เหยื่อผู้บริสุทธิ์ที่ต้องมาจบชีวิตเพราะเกมของการเมืองไทยนั้น เป็นเด็กหญิงและเด็กชายอายุน้อยนั่นเอง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า เหตุปะทะและลอบยิงอย่างดุเดือดนี้ ส่งผลทำให้มีผู้ชุมนุมได้รับบาดเจ็บ แต่ยังไม่สามารถยืนยันจำนวนที่ชัดเจนได้ เชื่อว่า วิกฤตการณ์ทางการเมืองไทยนั้น จะตึงเครียดมากขึ้น หากรัฐบาลไทยยังไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบ และดำเนินการตามคำเรียกร้องของกลุ่มผู้ประท้วงอย่างเคร่งครัด

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ความตึงเครียดในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร สร้างความเสื่อมเสียไม่ว่าจะเป็นในส่วนของความเชื่อมั่นทางการเงิน ระบบเศรษฐกิจจากการท่องเที่ยว และความมั่นคงของชาติ ซึ่งนานประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยูเอ็น พยายามเรียกร้องยุติความรุนแรง และเสนอให้เปิดการเจรจาอย่างสันติ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook