เฉลิมไม่ตอบรวบ5อดีตหน่วยซีลโยงป่วน

เฉลิมไม่ตอบรวบ5อดีตหน่วยซีลโยงป่วน

เฉลิมไม่ตอบรวบ5อดีตหน่วยซีลโยงป่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เฉลิม' ไม่ตอบ รวบ 5 อดีตหน่วยซีล หวั่นกระทบบุคคลอื่น เชื่อ ระเบิดหลายวันมีความเชื่อมโยงกัน หวังต้องการให้ทหารออกมาปฏิวัติ

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะ ผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวการจับกุมอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ หรือ หน่วยซีล กองทัพเรือ จำนวน 5 คน พร้อมอาวุธปืน 7 กระบอก ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ว่า ล่าสุดได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยตนเองและเจ้าหน้าที่มีข้อมูลในเชิงลึก แต่ไม่เหมาะที่จะเปิดเผย เนื่องจากเกรงว่าอาจจะมีการกระทบกระทั่งกับบุคคลอื่น จึงขอตรวจสอบเรื่องดังกล่าวในทางลับ

ส่วนกรณีเหตุระเบิดในหลายจุดและเหตุกราดยิงกลุ่ม กปปส. นั้น เชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มที่ต้องการสร้างสถานการณ์ และต้องการให้เกิดความรุนแรง เพื่อเชิญชวนให้ทหารออกมาปฏิวัติ และเชื่อว่าทุกเหตุการณ์มีความเชื่มโยงกัน ซึ่งขณะนี้ อยู่ในระหว่างการตรวจสอบเพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี พร้อมกับย้ำว่า มีชายฉกรรจ์ที่พกพาอาวุธจำนวน 500 คน กระจายแฝงตัวอยู่ตามเวทีการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.

นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวยืนยันว่า จะเดินหน้ายื่นขอทุเลาคำสั่งศาลแพ่งกรณีข้อห้าม 9 ข้อ ในการประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พร้อมกับยื่นอุทธรณ์คำสั่งศาลแพ่ง ภายในสัปดาห์นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook