ถาวร-วิทยานำสื่อตรวจจุดป่วน-สุเทพขึ้นเวทีเที่ยง

ถาวร-วิทยานำสื่อตรวจจุดป่วน-สุเทพขึ้นเวทีเที่ยง

ถาวร-วิทยานำสื่อตรวจจุดป่วน-สุเทพขึ้นเวทีเที่ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกนนำ กปปส. 'ถาวร - วิทยา' นำสื่อมวลชนลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุป่วนสีลม ขณะ 'สุเทพ' ยังขึ้นเวทีปราศรัยเที่ยงนี้

บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร ของกลุ่ม กปปส. เวทีสีลม ล่าสุด นายถาร เสนเนียม และ นายวิทยา
แก้วภราดัย แกนนำ กปปส. นำสื่อมวลชนลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุยิงถล่มทั้งบริเวณทางขึ้นสะพานไทย-ญี่ปุ่น ถนนอังรีดูนังต์ แยกศาลาแดง ซอย 1 ซึ่งมีการยิงต่อเนื่องกว่า 3 ชั่วโมง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย
รายหนึ่งเป็นการ์ด กปปส. ส่วนอีกรายทางหัวหน้าการ์ด ระบุว่า เป็นฝ่ายตรงข้ามที่เข้ามาก่อเหตุ

ทั้งนี้ เพื่อนำรายละเอียดเข้าที่ประชุมแกนนำในช่วงบ่าย ในการเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยเข้มงวดมากขึ้น ขณะเดียวกัน นายวิทยา เปิดเผยว่า ไม่ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาตรวจสอบแต่อย่างใด สำหรับการรักษาความปลอดภัยโดยรอบพื้นที่การชุมนุมเป็นไปอย่างเข้มงวดรัดกุม มีทั้งการ์ด กปปส. และการ์ดอาสาสมัคร คอยประจำตามจุดเข้าออก

อย่างไรก็ตาม นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ยังคงขึ้นปราศรัยเวทีสีลม ในเวลา 12.00 น.

 

สุเทพจ่อขึ้นเวทีรปภ.เข้ม-ถาวรขอ UN ดูแล

บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร ของกลุ่ม กปปส. เวทีสีลม ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้เดินทางมาถึงเวทีแล้ว เตรียมพร้อมขึ้นปราศรัย โดยมวลชนรวมถึงพนักงาน นักธุรกิจชาวสีลม ต่างทยอยรอฟังการปราศรัยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ นายถาวร เสนเนียม แกนนำ กปปส. กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงดึกที่ผ่านมา ได้มีการส่งสัญญาณตั้งแต่เวลา 20.00 น. โดยมีผู้หญิงไม่ทราบชื่อ ขับรถยนต์เข้ามาเพื่อขอผ่านเส้นทางการชุมนุม ทำให้เจ้าหน้าที่การ์ดขอตรวจบัตร ซึ่งก็ไม่ได้รับอนุญาตจากผู้หญิงคนดังกล่าว

หลังจากนั้น เวลา 01.00 น. ก็ได้เกิดเหตุยิงถล่มและระเบิดขึ้นหลายจุดอย่างต่อเนื่องถึงเวลา 04.00 น. เหมือนลักษณะการข่มขู่ เชื่อว่าเป็นการคุกคามจากฝ่ายรัฐบาล จึงขอเรียกร้อง นายกรัฐมนตรี และ ศรส. รับผิดชอบและเร่งตามตัวคนร้าย อีกทั้งยังเรียกร้องไปยังองค์กรระหว่างประเทศ อาทิ องค์การสหประชาชาติ เข้ามาดูแลความปลอดภัย เนื่องจากไม่มั่นใจมาตรการของรัฐบาล

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ระเบิดปืนถล่มกปปส. สวนลุมเจ็บ5-วิทยาจี้นายกฯรับผิดชอบ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=518927


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook